Tin mới

Hồ Quang Hiếu quay về tuổi thơ trong MV mới

Thứ hai, 03/11/2014, 11:56 (GMT+7)

Nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu sẽ ra mắt album mới "Mambo Italiano", với những ca khúc gắn liền với tuổi thơ của anh theo phong cách hiện đại.

 

 

 

 

 

Nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu sẽ ra mắt album mới "Mambo Italiano", với những ca khúc gắn liền với tuổi thơ của anh theo phong cách hiện đại.

Hồ Quang Hiếu sẽ ra mắt MV mới mang tên Mambo Italiano. Đây là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của nam ca sĩ sau dự án album song ca Mình cưới nhau nhé cùng nữ ca sĩ Lương Bích Hữu.

Hồ Quang Hiếu có buổi ra mắt album Mambo Italiano và MV cùng tên. Album bao gồm 8 bản cover những ca khúc quốc tế quen thuộc, với bản phối và cách xử lý hoàn toàn mới. Phần lớn các ca khúc trong album thuộc thể loại ballad, riêng hai bài Chỉ riêng mình ta và Mambo Italiano được phối theo phong cách dance electric sôi động.

Hồ Quang Hiếu sẽ ra MV "Mambo Italiano" 

Với ca khúc chủ đề Mambo Italiano là một bài hát nhạc ngoại lời Việt, từng được Hồ Quang Hiếu biểu diễn trên sân khấu chương trình Cùng nhau tỏa sáng và nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả. Đáp lại tình cảm đó, anh quyết định thực hiện MV gửi tặng người hâm mộ.

Sản phẩm này Hồ Quang Hiếu đã dành khá nhiều tâm huyết thực hiện nhằm mang đến cho người hâm mộ một hình ảnh trưởng thành và cá tính hơn trong âm nhạc, cũng là để giúp anh chinh phục thêm khán giả thành phố.

Hồ Quang Hiếu chia sẻ về MV mới lần này: "Ca khúc chủ đề trong album là một bài hát nhạc ngoại lời Việt từng được tôi trình diễn trong chương trình Cùng nhau tỏa sáng và được nhiều khán giả yêu thích. Đó chính là lý do mà tôi quyết định thực hiện phần hình ảnh MV cho ca khúc này".

Đây cũng là sự kiện đánh dấu sự thay đổi hình ảnh của Hồ Quang Hiếu trên sân khấu. Sắp tới, ngoài việc tập trung cho giọng hát, nam ca sĩ sẽ đánh mạnh phần trình diễn vũ đạo trên sân khấu.

Theo Thanh Lương(Tổng hợp)/Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news