Tin mới

Hồ Quỳnh Hương được vinh danh giải nghệ sĩ châu Á xuất sắc

Thứ năm, 04/12/2014, 09:06 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương được vinh danh nghệ sĩ châu Á tại giải MAMA của Hàn Quốc.

 

 

 

 

 

 

 

Nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương được vinh danh nghệ sĩ châu Á tại giải MAMA của Hàn Quốc.

Lễ trao giải MAMA 2014, được tổ chức tại trung tâm triển lãm ASIA World Expo, Hongkong. Đây là sự kiện lớn thu hút sự quan tâm của nhiều ca sĩ nổi tiếng Châu Á. Lễ trao giải sẽ có sự góp mặt của nhiều tên tuổi có tiếng trong làng giải trí với tư cách là những nghệ sĩ trao giải thưởng. Các fan Kpop khắp nơi trên thế giới đều đón đợi sự kiện đình đám nhất của làng âm nhạc Hàn trong năm nay.

Hình ảnh Hồ Quỳnh Hương nhận cúp được phát trực tiếp trên sân khấu Hong Kong.

Bên cạnh giải thưởng chính trong phạm vi Kpop, hàng năm MAMA thường trao giải Nghệ sĩ châu Á của năm cho một số gương mặt đại diện các quốc gia và vùng lãnh thổ khác.

Xem video Hồ Quỳnh Hương vừa khóc vừa hát "Anh"

 

Sau Mỹ Tâm ở năm 2012, Thu Minh năm 2013, năm nay đại diện Việt Nam nhận được giải thưởng này chính là Hồ Quỳnh Hương. Do không có mặt tại Hồng Kong, cô đã có đoạn clip ngắn giới thiệu và gửi lời cảm ơn bằng tiếng Việt đến khán giả theo dõi chương trình. Hồ Quỳnh Hương tỏ ra rất vui vẻ và xúc động khi nhận được giải thưởng mang tầm cỡ châu lục này. Cô hứa sẽ làm việc chăm chỉ hơn để cống hiến cho nền âm nhạc Việt Nam và châu Á.

Hồ Quỳnh Hương đã mang lại niềm tự hào của người yêu nhạc Việt

Đây là tin vui không chỉ dành riêng cho Hồ Quỳnh Hương và fan của cô, mà còn là niềm tự hào của người yêu nhạc Việt. Ngày càng nhiều nghệ sĩ Việt Nam liên tiếp nhận giải tại các sự kiện âm nhạc nước ngoài, giúp Vpop ngày càng tiến gần hơn với bạn bè quốc tế. 

Giải thưởng âm nhạc châu Á Mnet Asian Music Awards (MAMA) chính thức được tổ chức từ năm 1999 với tên gọi Mnet Video Music Awards. Bước sang năm 2009, giải thưởng âm nhạc này đã được đổi tên thành Mnet Asian Music Awards (MAMA) và được phát sóng trên 10 nước khác nhau. Các năm trước, MAMA đã từng được tổ chức tại Macao, Singapore và Hong Kong...., thu hút hàng triệu khán giả theo dõi.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news