Tin mới

Hố tử thần từng nuốt chết người "tái xuất" sau 2 năm

Thứ năm, 20/08/2015, 17:07 (GMT+7)

Một hố tử thần từng nuốt chửng và khiến 1 người đàn ông thiệt mạng vào năm 2013 bất ngờ xuất hiện lại tại bang Florida, Mỹ.

Một hố tử thần từng nuốt chửng và khiến 1 người đàn ông thiệt mạng vào năm 2013 bất ngờ xuất hiện lại tại bang Florida, Mỹ.

[mecloud]PGR6KAU9tR[/mecloud]

Theo tin tức từ trang Fox News, ngày 19/8, giới chức Mỹ cho biết một hố tử thần bất ngờ xuất hiện lại tại nơi nó từng nuốt chết người tại thị trấn Seffner, phía đông thành phố Tampa, bang Florida.

Tháng 3/2013, một hố tử thần sâu 6m, rộng khoảng 9m xuất hiện ở phòng ngủ đã nuốt chửng ông Jeffrey Bush, 36 tuổi.

Người anh trai của Jeffrey Bush, Jeremy nói với đội cứu hộ rằng anh ta nghe thấy tiếng đổ vỡ lớn và Jeffrey Bush hét lên kêu cứu rồi biến mất. Jeremy ngay lập tức chạy vào phòng nhưng không thấy dấu hiệu gì của người em trai.

“Tất cả những gì đội cứu hộ tìm thấy là một phần của tấm nệm nhô ra khỏi miệng hố”, chỉ huy trưởng Ron Rodgers nói. Tất cả sàn nhà bị nứt toác ra.

Hố tử thần mới do bà Lisa Robinson, 51 tuổi phát hiện ra vào sáng 19/8 trong khi dắt chó đi dạo. Cái hố này xuất hiện đúng vị trí của cái hố từng nuốt chửng ông Jeffrey Bush 2 năm trước.

Bang Florida của Mỹ thường xuyên xuất hiện hố tử thần do nằm trên hệ thống các hang động, nước gây sói mòn dẫn tới sụt lún đất.

Bảo Linh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Jeffrey Bush