Tin mới

Hố tử thần xuất hiện ngay trung tâm thủ đô Canada

Thứ năm, 09/06/2016, 08:43 (GMT+7)

Hôm qua 8/6, một hố tử thần lớn đã bất ngờ xuất hiện ngay giữa trung tâm thủ đô Ottawa của Canada.

Hôm qua 8/6, một hố tử thần lớn đã bất ngờ xuất hiện ngay giữa trung tâm thủ đô Ottawa của Canada.

Hố tử thần xuất hiện vào khoảng 10h40 sáng 8/6 giờ địa phương (đêm cùng ngày theo giờ Việt Nam). Sự xuất hiện bất ngờ này đã buộc chính quyền phải di tán một khách sạn, trung tâm hội nghị và trung tâm thương mại lớn vì gần khu vực sạt lở.

Hố sụt lún rộng khoảng 30m và chứa đầy nước do hệ thống đường ống nước bị vỡ. Khu vực hố xuất hiện nằm ngay tại ngã tư giữa hai tuyến phố lớn và gần một công trường xây dựng tàu điện ngầm đang trong thời gian thi công. Địa điểm sụt lún nằm cách tòa nhà Quốc hội khoảng 200m và cách tượng đài chiến tranh chưa đầy 100m.

Hố tử thần xuất hiện tại trung tâm thủ đô của Canada sâu đến 30m.

Đường đột nhiên sụt lún khiến nhiều người hoảng loạn, khu vực xung quanh đã được sơ tán khẩn cấp. Một số nhân chứng cho biết đã nhìn thấy ít nhất 2 ô tô bị hố tử thần "nuốt chửng" khi đang lưu thông. Cũng theo lời kể của nhân chứng, một chiếc xe đậu bên đưởng và một cột đèn cũng đã "biến mất" khi miệng hố mở rộng với đường kính bao trùm cả 4 làn đường.

[mecloud]C8FgpxEnu4[/mecloud]

Thị trưởng thành phố-ông Jim Watson đã triệu tập một cuộc họp khẩn cấp về sự xuất hiện "đột ngột" của hố tử thần này. Phát biểu trong buổi họp báo, ông Watson khẳng định không một thành phố nào muốn nhìn thấy một cái hố như vậy, nhưng "một hố tử thần lớn xuất hiện tại mọi thành phố một lần một tuần tại bất cứ khu vực nào ở Bắc Mỹ hoặc trên khắp thế giới".

Hiện nguyên nhân dẫn đến việc hình thành hố tử thần đang được điều tra và làm rõ. Giới chức trách Canada cho rằng, việc vỡ đường ống dẫn nước có thể là nguyên nhân của sự xuất hiện bất ngờ này. Tuy nhiên, họ cũng không loại bỏ khả năng do xây dựng một tuyến đường cho tàu điện ngầm trong khu vực.

Nghiêm Thu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news