Tin mới

Quán quân Hồ Văn Cường thiếu cảm xúc?

Thứ hai, 18/07/2016, 08:46 (GMT+7)

Cậu bé nghèo Hồ Văn Cường không bộc lộ cảm xúc vui mừng, ngạc nhiên hay hồi hộp trong khoảnh khắc MC công bố người giành giải quán quân "Vietnam Idol kids".

Cậu bé nghèo Hồ Văn Cường không bộc lộ cảm xúc vui mừng, ngạc nhiên hay hồi hộp trong khoảnh khắc MC công bố người giành giải quán quân "Vietnam Idol kids".

[mecloud]zF5FnLhGOC[/mecloud]

Tối ngày 17/7, đêm chung kết Vietnam Idol Kids (Thần tượng âm nhạc nhí) diễn ra với sự tranh tài của bốn thí sinh Hồ Văn Cường, Bảo Trân, cậu bé lai Jayden và Hot boy Gia Khiêm. Bốn bé mang đến những màu sắc, cá tính khác nhau. Tuy vậy, quán quân chỉ có một.

Vào khoảnh khắc MC công bố kết quả thí sinh có lượt bình chọn cao nhất cả ba bé Bảo Trân, Gia Khiêm và Jayden đều không giấu được sự hồi hộp và lo lắng khi không dám nhìn thẳng vào MC. Trong khi đó, cậu bé Hồ Văn Cường lại tỏ ra khá bình thản trước khoảnh khắc này, một điều mà không phải ai cũng làm được kể cả người lớn.

Khuôn mặt lo lắng, hồi hộp của Gia Khiêm và Jayden trong khoảnh khắc MC đọc kết quả. Ảnh cắt từ clip

Trong khi đó, khuôn mặt của Hồ Văn Cường lại khá bình thản. Ảnh cắt từ clip

Đặc biệt khi MC xướng tên Hồ Văn Cường là quán quân Vietnam Idol kids với số phiếu bình chọn lên tới 59,2%, tương đương 200.000 tin nhắn trên khắp cả nước, khuôn mặt cậu bé vẫn rất bình tĩnh, có chút buồn và không bộc lộ cảm giác ngạc nhiên trước kết quả này. Nếu đúng theo tâm lý, khi tên mình bất ngờ được công bố vào thời khắc đó, ai cũng phải vui mừng hoặc khóc vì hạnh phúc.

Cậu bé "không cảm xúc" khi được giám khảo chúc mừng. Ảnh cắt từ clip

Hồ Văn Cường không nhảy cẫng lên reo hò, không khóc vì hạnh phúc, cậu bé đứng ngơ ngác trên sân khấu trong lúc MC Thảo My xướng tên mình được ngôi Quán quân. Sau đó, BGK cùng chạy ào lên sân khấu và ôm lấy Hồ Văn Cường, "thần tượng âm nhạc nhí" đầu tiên mới nhoẻn miệng cười. 

Chính thái độ bình thản của Hồ Văn Cường đã gây tranh cãi trong cư dân mạng. Một số ý kiến cho rằng, có thể Hồ Văn Cường đã đoán chắc được kết quả. Bởi, trong các đêm thi trước, đêm nào Hồ Văn Cường cũng là người có bình chọn cao nhất nên em không còn cảm giác bất ngờ gì nữa. Cũng có ý kiến lại cho rằng, có thể từ nhỏ Hồ Văn Cường đã vất vả bươn chải nên nét mặt của em nhìn mới khắc khổ đến vậy. 

Nhìn nhận một cách khách quan, có thể giọng hát và nội lực của Hồ Văn Cường chưa bằng các thí sinh khác đặc biệt là bé Bảo Trân nhưng mỗi tiết mục của cậu bé đều truyền được cảm xúc đến người nghe. Á quân cuộc thi là “thiên thần bánh rán” Bảo Trân với 23,78% lượt tin nhắn bình chọn. Đồng hạng ba là cậu bé lai Jayden và “hot boy” Gia Khiêm.

Hồ Văn Cường được khán giả biết đến qua "Vietnam Idol Kids". Cậu bé gây ấn tượng khi thể hiện hai ca khúc "Lý đất giồng" và "Bà Năm". Ngoài thời gian đi học em còn đi hát đám cưới để kiếm tiền phụ mẹ đóng học phí.

Chia sẻ sau đêm đăng quang, Hồ Văn Cường cho biết, với số tiền thưởng 200 triệu đồng, em sẽ đưa hết cho mẹ để lo cho việc học của mình. Cậu bé cũng khẳng định sẽ không đi hát đám cưới nữa mà tập trung vào công việc học tập. 

Quốc Huy 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news