Tin mới

Hóa đơn đi bar hết đúng 400 triệu trong ngày 20/10?

Thứ ba, 21/10/2014, 09:45 (GMT+7)

Một hóa đơn đi bar hết đúng 400 triệu được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người "choáng toàn tập" về độ ăn chơi của giới trẻ hiện nay. Nhưng có ý kiến cho rằng đó chỉ là "đồ giả".>> Thêm một hóa đơn đi bar 218 triệu gây xôn xao>> Phía sau phận gái rót bia: Ranh giới mong manh >> Xôn xao hóa đơn đi bar 181 triệu đồng 

Một hóa đơn đi bar hết đúng 400 triệu được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người choáng toàn tập về độ ăn chơi của giới trẻ hiện nay. Nhưng có ý kiến cho rằng đó chỉ là "đồ giả". 

Hiện chưa rõ về tính xác thực của tờ hóa đơn 400 triệu đồng nói trên. Theo một số nguồn tin, hóa đơn này được thanh toán tại một bar tại Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội vào ngày 20/10.

Nhiều người phát hoảng khi thấy một lon Cocacola có giá 100.000 đồng, trong khi đó giá bán ở các đại lý chỉ từ 8-10 ngàn.

Đĩa hoa quả cũng có giá 2 triệu đồng. "Số tiền nay có thể mua được đến 2 yến hoa quả", bạn Hải Yến hài hước chia sẻ. 

Hóa đơn đi bar hết đúng 400 triệu gây choáng toàn tập

Hóa đơn đi bar gây sốc cộng đồng mạng

4 chai rượu ngoại đã ngốn của chủ nhân bữa tiệc 360 triệu đồng và tổng hóa đơn thanh toán đúng 400 triệu. Một con số quá lớn nói lên mức độ chịu chơi của các bạn trẻ hiện nay. 

Sau khi tờ hóa đơn này được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều bạn trẻ tỏ ra không tán thành với cách tiêu tiền có phần hoang phí như này. 

Thời gian vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện nhiều tờ hóa đơn có giá trị lên tới 181 triệu đồng, có thể thấy hóa đơn đi bar 400 triệu này sẽ là hóa đơn có giá trị "khủng" nhất hiện nay. 

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, tờ hóa đơn trên là đồ giả, được tạo ra nhờ các phần mềm chỉnh sửa ảnh. "Chắc là sản phẩm photoshop thôi, mọi người có thấy là số tiền quá tròn trịa đến khó tin không?", một cư dân mạng nghi ngờ.

Chúng tôi sẽ tiếp tục tìm hiểu để xác minh sự việc này.

Theo Thu Thủy/ Người đưa tin

Xem video: Cảnh giác bà già đồng nát ăn trộm trong đêm trên phố Hà Nội

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news