Tin mới

Hoa hậu bí ẩn nhất Việt Nam giờ ra sao?

Thứ hai, 29/06/2015, 09:06 (GMT+7)

Hoa hậu Nguyễn Thiên Nga ngày càng xinh đẹp và hiện đang có cuộc sống viên mãn bên gia đình.

Hoa hậu Nguyễn Thiên Nga ngày càng xinh đẹp và hiện đang có cuộc sống viên mãn bên gia đình.

Nguyễn Thiên Nga được cho là hoa hậu bí ẩn nhất Việt Nam. Bởi sau khi đăng quang một thời gian, cô gần như biến mất khỏi làng giải trí cũng như không xuất hiện trên các phương tện truyền thông báo chí.

Hoa hậu Thiên Nga chọn cuộc sống "ẩn dật" sau khi đăng quang

Người đẹp sinh năm 1975 đăng quang Hoa hậu Việt Nam vào năm 1996. Nhan sắc và tài năng của Thiên Nga ngay từ những ngày đầu đăng quang đã thuyết phục hoàn toàn khán giả.

Hoa hậu Thiên Nga từng khiến khán giả bất ngờ trước câu trả lời thông minh trong phần ứng xử. Khi được hỏi: "Vì sao trong trào lưu rất nhiều loại mốt mới hiện nay, chiếc áo dài dân tộc Việt Nam vẫn được nhiều người ưa thích?" Cô đã đáp: "Vì áo dài thực sự là trang phục phù hợp với phụ nữ Việt Nam, giúp họ trở nên duyên dáng, đáng yêu hơn. Và điều quan trọng nhất là mỗi khi thoáng thấy áo dài bay trên đường phố sẽ thấy tâm hồn quê hương ở đó"

Sau khi đăng quang, Hoa hậu Thiên Nga có tham gia một số hoạt động trong lĩnh vực thời trang. Cô còn là người chiến thắng trong chương trình tìm kiếm đại diện cho Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu hữu nghị thế giới được tổ chức vào năm 1999 tại Hà Nội và TP.HCM của Bộ văn hóa Thông tin tổ chức.

Thiên Nga từng tham gia trong các chương trình lớn như Lễ kỷ niệm Sài Gòn 300 năm, Duyên dáng Việt Nam, Ấn tượng Sài Gòn  trong vai trò người mẫu.

Năm 2011, Hoa hậu Thiên Nga sang Mỹ tiếp tục sự nghiệp học tập ngành Kinh tế. Và đây cũng là cột mốc, Nguyễn Thiên Nga gần như biến mất khỏi showbiz, mọi thông tin về cô gần như không có. Rất khó để có thể tìm thấy hình ảnh của cô trên các phương tiện thông tin đại chúng những năm gần đây.

Theo tin tức được biết, Hoa hậu Thiên Nga đã kết hôn với một vị giáo sư. Hiện tại, cô đã có con trai và một cuộc sống viên mãn bên gia đình. Nguyễn Thiên Nga hiện đang làm công việc kinh doanh, cô là quản lý của các dự án về bất động sản.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news