Tin mới

Hoa hậu Đặng Thu Thảo bất ngờ tái xuất sau 1 tháng sinh con

Thứ ba, 08/05/2018, 10:34 (GMT+7)

Chỉ hơn 1 tháng sau khi sinh em bé, Đặng Thu Thảo đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn như thời con gái. Hình ảnh của bà mẹ một con đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng.

Chỉ hơn 1 tháng sau khi sinh em bé, Đặng Thu Thảo đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon gọn như thời con gái. Hình ảnh của bà mẹ một con đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía Cộng đồng mạng.

Kể từ sau khi kết hôn với doanh nhân Trung Tín vào hồi tháng 10/2017, Đặng Thu Thảo ít khi xuất hiện trước truyền thông và công chúng. Vào ngày 20/3, hoa hậu Việt Nam đã hạ sinh con gái đầu lòng tại một bệnh viện ở TP.HCM. Điều hạnh phúc nhất với cô ở thời điểm hiện tại chính là được chăm sóc cho con yêu vừa chào đời của mình.

Mới đây, sau một thời gian dài "ở ẩn" để sinh con, hoa hậu Đặng Thu Thảo đã đăng tải một hình ảnh trên trang cá nhân kèm dòng trạng thái: "Long time no selfie" (tạm dịch: Lâu rồi không selfie). Hình ảnh này của Đặng Thu Thảo ngay lập tức nhận được nhiều sự chú ý bởi chỉ mới sau một tháng sinh con, hoa hậu đã lấy lại được vóc dáng quá nhanh và có phần đẹp hơn trước.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo xuất hiện ấn tượng chỉ sau 1 tháng sinh con.

Bên cạnh những lời khen ngợi của người hâm mộ, nhiều sao Việt như Lệ Quyên, Ái Phương, Cao Thiên Trang... cũng dành lời khen ngợi cho "bà mẹ một con" này.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news