Tin mới

Hoa hậu Đặng Thu Thảo dũng cảm bắt kẻ lừa đảo mạo danh quản lý hoa hậu

Thứ sáu, 09/10/2015, 09:46 (GMT+7)

Hoa hậu Đặng Thu Thảo và một số người bạn đã hợp sức phục kích bắt thành công kẻ lửa đảo mạo danh quản lý hoa hậu, người mẫu để kiếm tiền từ thiện.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo và một số người bạn đã hợp sức phục kích bắt thành công kẻ lửa đảo mạo danh quản lý hoa hậu, người mẫu để kiếm tiền Từ thiện.

Mới đây, hành động dũng cảm bắt kẻ lừa đảo của Hoa hậu Thu Thảo đã nhanh chóng nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng.

[mecloud]k2XDFUwIVa[/mecloud]

Theo đó, khi phát hiện ra đối tượng Lương Thị Tường Vy và Nguyễn Quang Vinh có hành vi lừa đảo, mạo danh quản lý hoa hậu để lấy tiền từ thiện, Hoa hậu Thu Thảo và một số người bạn quyết định phục kích để bắt hai đối tượng này.

Sáng 8/10, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo cùng một số người bạn đã bắt giữ Vy và Vinh tại một quán cà phê ở đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.7, Q.3 khi 2 đối tượng đang thực hiện hành vi lừa đảo.

Đặng Thu Thảo tại cơ quan công an. Ảnh FBNV

Bên cạnh đó, Đặng Thu Thảo còn xác định, người mạo danh lập một Facebook có tên khác là “Đặng Thu Thảo” kết hợp cùng Đặng Thu Tâm để lợi dụng lòng tốt của mọi người.

Sau khi âm thầm điều tra được nơi giao dịch của những kẻ lừa đảo, Đặng Thu Thảo đã ập vào và đưa các đối tượng đến trụ sở công an P7, Q.3, TO HCM. Tại đây, các đối tượng đã thừa nhận hành vi của mình và khai báo tên thật là Vy và Vinh như trên.

Hành động dũng cảm của Đặng Thu Thảo nhận được nhiều lời khen của fan. Ảnh internet

Cùng ngày, sau khi sự việc được giải quyết, Hoa hậu Thu Thảo chia sẻ trên trang cá nhân như một lời nhắc nhở mọi người cảnh tình trước những hành vi lừa đảo tinh vi: "

Sự việc xảy ra hôm nay thực sự là một trải nghiệm khó quên trong đời của Thảo. Thảo xin cảm ơn chân thành đến các anh chị báo chí đã quan tâm và viết bài cảnh báo về việc giả danh lừa đảo này. Người ta hay nói muốn người khác không biết trừ khi mình đừng làm, nên Thảo hy vọng đây cũng là hồi chuông cảnh tỉnh cho cho các bạn có ý định lừa đảo người khác để trục lợi cho riêng mình. Và Thảo mong rằng những ai muốn giúp người thông qua vận động cũng nên cẩn thận và điều tra kỹ càng hơn trước khi gửi tiền cho người đứng ra vận động".

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news