Tin mới

Hoa hậu Đặng Thu Thảo kết hôn cùng bạn trai đại gia vào tháng 10 tới

Thứ ba, 05/09/2017, 09:13 (GMT+7)

Lễ cưới được tổ chức đầu tháng 10 tới đây như một cái kết viên mãn ai cũng mong muốn dành cho Hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín.

Lễ cưới được tổ chức đầu tháng 10 tới đây như một cái kết viên mãn ai cũng mong muốn dành cho hoa hậu Đặng Thu Thảo và doanh nhân Trung Tín.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo được ca tụng là "hoa hậu của hoa hậu" bởi nét đẹp thanh thoát dịu dàng cùng đời tư hiếm scandal.  Khi công khai tình cảm với bạn trai là doanh nhân Trung Tín, cô cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ fan. Cặp đôi được mong đợi sẽ sớm về một nhà trong sự chúc phúc của công chúng.

Hình hính là một phần trong ảnh cưới mà Hoa hậu Đặng Thu Thảo chụp cùng vị hôn phu chụp cách đây không lâu tại Vịnh Ninh Vân, Nha Trang

Theo một nguồn tin thân cận thì vào ngày 6/10/2017 tới đây, Hoa hậu Đặng Thu Thảo và bạn trai Trung Tín sẽ chính thức về chung một nhà sau một thời gian hẹn hò. Trước đó, Đặng Thu Thảo đã thông báo tin vui với một số bạn bè thân thiết bằng một tấm thiệp kèm theo.

Mối tình của Đặng Thu Thảo và bạn trai đại gia bắt đầu khi họ cùng tham gia tiệc sinh nhật của một người bạn. Lúc đó, cả hai chỉ giữ liên lạc và coi nhau là bạn bè. Được biết, Trung Tín đã mất hơn nửa năm để theo đuổi và chinh phục Hoa hậu Việt Nam 2012. Họ chính thức thành một cặp vào đầu năm 2014 và thỉnh thoảng cùng nhau xuất hiện trong một số sự kiện.

Doanh nhân Trung Tín và Hoa hậu Đặng Thu Thảo là một cặp đôi trai tài gái sắc trong showbiz Việt.

Bạn trai Đặng Thu Thảo - Trung Tín sinh năm 1987, từng tốt nghiệp đại học Melbourne (Úc) năm 2011 và đã có mặt trong Top 30 người trẻ nổi bật dưới 30 tuổi do tạp chí Forbes Việt Nam bầu chọn. Và anh là người thừa kế của một tập đoàn doanh nghiệp lớn chuyên kinh doanh về dự án bất động sản có tiếng tại Sài Gòn. Hơn thế, Nguyễn Trung Tín còn là ông chủ điều hành của 2 quán bar hạng sang bởi vậy anh chàng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi thành công ở tuổi đời còn rất trẻ.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news