Tin mới

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My - U50 vẫn xinh đẹp, trẻ trung

Thứ ba, 01/09/2015, 11:23 (GMT+7)

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My dù xuất hiện ở bất kỳ sự kiện nào cũng thu hút giới truyền thông và những người xung quanh.

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My dù xuất hiện ở bất kỳ sự kiện nào cũng thu hút giới truyền thông và những người xung quanh.

Xuất hiện trong sự kiện chung kết "Duyên dáng doanh nhân Việt Nam tại TP.HCM, Giáng My thu hút mọi sự chú ý của những người xung quanh và giới truyền thông.

Vẻ đẹp "không tuổi" của hoa hậu Đền Hùng Giáng My. 

Dù đã ở lứa tuổi U50 nhưng Hoa hậu Đền Hùng Giáng My vẫn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ, trầm trồ trước nhan sắc trẻ trung, rạng rỡ.

Giáng My sở hữu vẻ đẹp vừa hiện đại, cá tính, bản lĩnh, nhưng cũng rất đằm thắm, dịu dàng. Ảnh internet

Hoa hậu Giáng My sinh ra trong một gia đình nòi nghệ thuật, mẹ là giảng viên âm nhạc, bố là đạo diễn. Chính vì thế trong Giáng My luôn có một tâm hồn nghệ thuật.

 

Giáng My tham gia cuộc thi Hoa hậu Đền Hùng khi đang là sinh viên trường Nhạc viện Hà Nội. Xuất sắc giành ngôi vị cao nhất, khi nhận giải, Giáng My dành hết tiền thưởng để khao bạn bè.

Ngôi vị Hoa hậu cũng mở đường cho Giáng My bước chân vào làng giải trí. Đến nay, cô sở hữu hơn 40 vai chính trong sự nghiệp diễn xuất của mình.

Hoa hậu Giáng My bên con gái xinh đẹp. Ảnh internet

Hoa hậu Giáng My là đại diện cho mẫu người phụ nữ thành đạt, giỏi giang, và xinh đẹp. Dù giàu có nhưng Hoa hậu Đền Hùng luôn dành một phần lợi nhuận trong kinh doanh để làm từ thiện và làm những việc có ý nghĩa trong cuộc sống, để thấy cuộc đời mình có ý nghĩa hơn.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news