Tin mới

"Hoa hậu đẹp nhất châu Á" mờ nhạt khi xuất hiện cùng Á hậu Huyền My

Thứ ba, 15/09/2015, 15:44 (GMT+7)

Á hậu Huyền My xuất hiện đẹp "lấn át" "Hoa hậu đẹp nhất châu Á" Hương Giang trong sự kiện tại Anh.

Á hậu Huyền My xuất hiện đẹp "lấn át" "hoa hậu đẹp nhất châu Á" Hương Giang trong sự kiện tại Anh.

Á hậu Huyền My đang tham dự Festival Vietnam Discovery tại Anh và đây là lần thứ hai cô đặt chân tới đất nước này sau chuyến giao lưu với Hội sinh viên Việt Nam hồi đầu năm vừa rồi.

Tham gia sự kiện này, Á hậu Huyền My và các người mẫu đã tham gia đoàn nghệ thuật Việt Nam trình diễn áo dài của nhà thiết kế, chuyên gia trang điểm Kenny Thái trong hai ngày 12 và 13 vừa qua. Ngoài sự góp mặt của Á hậu Huyền My còn có "Hoa hậu đẹp nhất châu Á 2009", người đẹp Trương Tri Trúc Diễm…

Kenny Thái chia sẻ lần này anh mang tới festival bộ sưu tập mới nhất mang âm hưởng văn hóa truyền thống của Việt Nam và những nét hiện đại đặc trưng của London. Các thiết kế nổi tiếng của xứ sở sương mù được thêu tay trên tà áo dài Việt lộng lẫy đã khiến các quan khách thực sự trầm trồ và thán phục, là một cầu nối văn hóa độc đáo giữa Việt Nam và Anh quốc.

Tham gia trình diễn trên sân khấu, Á hậu Huyền My và Hoa hậu Hương Giang, Trúc Diễm nhận được nhiều lời khen ngợi của các vị khách quốc tế.

Á hậu Huyền My nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc, thậm chí là đẹp "lấn át" cả Hoa hậu Hương Giang khi cả 2 cùng trình diễn áo dài. Đặc biệt, hai tà áo dài độc đáo do Huyền My và Hương Giang trình diễn đã được bán đấu giá sau đó và thu về số tiền 1.000 bảng Anh. Số tiền này sau đó sẽ được ủng hộ cho các bệnh nhi mổ tim ở Việt Nam.

Thời gian qua, Á hậu Huyền My và chuyên gia trang điểm Kenny Thái thường xuyên nhận được lời mời tham dự các sự kiện giao lưu văn hóa, nghệ thuật ở nước ngoài. Sắp tới, Huyền My cũng đang sắp xếp thời gian hợp lý cho chuyến du học ngắn ngày tại Anh quốc về chuyên ngành nghệ thuật, thời trang.

Nhã Hương

Ảnh: Bùi Anh Tiến, Adam Chmielewski

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news