Tin mới

Hoa hậu Diễm Hương có kế hoạch sinh con tại Mỹ vào đầu năm

Thứ năm, 25/12/2014, 09:05 (GMT+7)

Hiện tại Hoa hậu Diễm Hương và ông xã đang đón Giáng sinh vui vẻ và ấm áp tại Mỹ, được biết cặp đôi cũng đang có kế hoạch sinh con tại đây.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hiện tại Hoa hậu Diễm Hương và ông xã đang đón Giáng sinh vui vẻ và ấm áp tại Mỹ, được biết cặp đôi cũng đang có kế hoạch sinh con tại đây.

Trong kỳ nghỉ lễ Giáng sinh năm nay, Hoa hậu  Diễm Hương hạnh phúc bên chồng sắp cưới Quang Huy tại Mỹ. Trong thời gian này, Diễm Hương luôn vui vẻ khi có ông xã bên cạnh trong lễ giáng sinh ấm áp bên xứ người.

Bên cạnh đấy, đây cũng là động lực để có thêm tinh thần hơn vì ông xã đã có mặt ở Mỹ để tiện chăm sóc cô và con trai sắp chào đời.

Hoa hậu sinh năm 1990 đang có một tổ ấm hạnh phúc sau sóng gió hôn nhân.

Tháng 10/2014, Hoa hậu Diễm Hương bắt đầu sang Mỹ để dưỡng thai và ở nhà người thân còn ông xã vẫn ở lại Việt Nam để hoàn tất mọi công việc. Mặc dù xa nhau và chênh lệch muối giờ nhưng Diễm Hương và ông xã vẫn thường xuyên liên lạc qua điện thoại.

Được biết hiện tại Diễm Hương đang mang bầu ở giai đoạn cuối của thai kỳ, cô sẽ hạ sinh con trai đầu lòng vào tháng 1/2015 tại Mỹ. Em bé sẽ được đặt tên ở nhà là Noah Nguyễn. Ở thời điểm này, Diễm Hương không còn giấu diếm chuyện có em bé như trước mà cởi mở hơn trong việc chia sẻ.

Dù sắp đến thời kỳ sinh nở nhưng Diễm Hương vẫn tỏ ra khá hoạt bát, nhanh nhẹn và vui vẻ.

Sau đổ vỡ của cuộc hôn nhân trước, dường như Diễm Hương đã tìm thấy một nửa hạnh phúc của đời mình. Trong suốt thời kỳ mang thai, Diễm Hương luôn được sự quan tâm, chăm sóc của người yêu. Cô luôn tỏ ra vui vẻ và hạnh phúc trong những ngày chờ đợi đứa con chào đời.

Cô cho biết mặc dù mang bầu nhưng cơ thể cô không có quá nhiều thay đổi ngoại trừ việc bụng to dần mỗi ngày. Cô vẫn ăn uống đầy đủ dưỡng chất và dành nhiều thời gian đi bộ để tốt cho việc sinh nở. Diễm Hương cũng hy vọng sau khi sinh em bé xong sẽ nhanh chóng lấy lại vóc dáng như ban đầu.

Thanh Lương 
 
 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news