Tin mới

Từng là chị em "trên bến dưới thuyền" với Nam Em nhưng HH Diễm Hương vẫn nhắn nhủ: "Mình ngu mình chịu"

Thứ sáu, 27/04/2018, 14:49 (GMT+7)

Hoa hậu Diễm Hương cho rằng Nam Em có quyền yêu mông muội nhưng đừng đổ lỗi cho bất kỳ điều gì.

Hoa hậu Diễm Hương cho rằng Nam Em có quyền yêu mông muội nhưng đừng đổ lỗi cho bất kỳ điều gì.

Mới đây, trong một livestream mới nhất của mình, hoa hậu một thời Diễm Hương bất ngờ có những phát ngôn gây sốc về , đàn em từng một thời thân thiết với mình.

Hoa hậu Diễm Hương cho biết, dù không muốn đề cập tới Nam Em trong livestream của mình nhưng mọi thứ quá ồn ào khiến cô phải lên tiếng.

Mặc dù trong cả livestream của mình, Diễm Hương chưa một lần nhắc đến tên Nam Em nhưng không khó để nhận ra cô đang nhắm đến ai.

Diễm Hương cho biết, cô rất bức xúc với cách Pr quá lố của Nam Em cùng ê kíp.

Từng là chị em trên bến dưới thuyền với Nam Em nhưng HH Diễm Hương vẫn nhắn nhủ: Mình ngu mình chịu - Ảnh 1.

Hoa hậu Diễm Hương

Người đẹp chia sẻ: "Tôi cũng từng gặp cô ấy ở đằng sau sân khấu. Trong lúc đợi ra diễn tôi có hỏi: "Em có định đi thi cuộc thi nào nữa không vì chị thấy em đẹp".

Lúc đó cô ấy trả lời rằng: "Em không thi gì nữa". Thế nhưng sau show đó cô ấy nộp đơn tham dự 2 cuộc thi là Hoa hậu Việt Nam và Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam.

Bẵng đi một thời gian tôi thấy rất cảm phục và nể sự vươn lên của cô ấy trong thế giới khắc nghiệt.

Đến bây giờ khi ngồi ở đây suy nghĩ, tôi thấy rất nể sự chịu khó và chịu chơi của cô ấy cùng êkip. Bởi vì đến thời điểm này, không ai không biết về người đó".

Về cách Pr của Nam Em, Hoa hậu Diễm Hương cho biết, với một người nghệ sĩ sống chân thành với nghề và được Tổ đãi thì sẽ được khán giả yêu mến.

"Chúng tôi là nghệ sĩ, ăn cơm của Tổ, sống và chết cũng vì khán giả. Cho nên dù làm gì đi chăng nữa, cuối cùng cũng sẽ thu phục khán giả.

Tuy nhiên trong một phút giây nào đó quá vội vã muốn lôi kéo càng đông người càng tốt, cô ấy có nói một điều mà tôi nghĩ là sai", người đẹp chia sẻ.

Từng là chị em trên bến dưới thuyền với Nam Em nhưng HH Diễm Hương vẫn nhắn nhủ: Mình ngu mình chịu - Ảnh 2.
 

Cô nói thêm: "Ngày hôm qua tôi có nghe một câu rất sai - "Phụ nữ miền Tây yêu là ngu muội, bị chồng đánh nhưng không bỏ được".

Tôi không biết từ khi nổi lên cô ấy đi được qua bao nhiêu vùng miền nhưng còn tôi thì đến ngày hôm nay tôi đã trải qua 8 - 9 năm là hoa hậu rồi.

Hồi đó đi thiện nguyện rất nhiều và điều đó cho tôi nhiều kinh nghiệm, cái chữ yêu mông muội không có xảy ra ở chữ vùng miền, ở TP.HCM này cũng nhiều người lắm".

Cô cho rằng Nam Em không nên lấy những điều khác để biện minh cho cái sự mông muội của bản thân. Cô còn cho biết, những người miền Tây cô có dịp tiếp xúc vô cùng thông minh và bản lĩnh.

"Cái chuyện bạn yêu mông muội thì mặc kệ bạn, nếu lấy tình yêu ra làm biện minh, đó là của lý trí con tim nên không thể nói đúng sai.

Nhưng đừng vơ đũa cả nắm rằng người miền Tây yêu ngu muội. Mẹ tôi cũng là người miền Tây và mẹ tôi không như vậy. Tôi cũng thấy nhiều cô gái miền Tây rất giỏi, họ yêu thông minh và làm tròn vẹn gia đình.

Còn những người chịu đựng bi lụy đấy là do bản thân mình chứ đừng đổ lỗi cho tính chất, người này người kia, vùng đất này...", cô cho biết.

Cô khuyên người đẹp, đừng lôi vùng miền vào câu chuyện tình yêu của mình bởi: "Mình ngu mình chịu".

Từng là chị em trên bến dưới thuyền với Nam Em nhưng HH Diễm Hương vẫn nhắn nhủ: Mình ngu mình chịu - Ảnh 4.

Nam Em - Diễm Hương từng là chị em thân thiết.

Về livestream mới đây nhất của Nam Em, Diễm Hương cho rằng "muốn đạt được mục đích phải có lộ trình chứ đừng lôi vùng miền hay yêu giải cứu thế giới".

Cô cũng mạnh mẽ khẳng định: "Chẳng nhẽ tôi không yêu trái đất nên tôi mới sinh con và rất nhiều người mẹ sinh con là không cứu trái đất."

Những chia sẻ của Diễm Hương khiến khá nhiều người bất ngờ bởi trước đó, hai người đẹp từng có giao tình vô cùng thân thiết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news