Tin mới

Hoa hậu Diễm Kyly "ung thư không phải là chấm hết"

Thứ hai, 30/03/2015, 10:29 (GMT+7)

Xuất hiện trong sự kiện tại TP.HCM, Hoa hậu hình thể quý bà thế giới 2014 Diễm Kyly chia sẻ về căn bệnh ung thư, cô cho biết: "ung thư không phải là chấm hết".

Xuất hiện trong sự kiện tại TP.HCM, hoa hậu hình thể quý bà thế giới 2014 Diễm Kyly chia sẻ về căn bệnh ung thư, cô cho biết: "ung thư không phải là chấm hết".


 

 

 

 

Hôm qua tại một sự kiện ở Hồ Chí Minh, Hoa hậu Diễm Kyly là khách mời đặc biệt của chương trình, chị xuất hiện sang trọng với trang phục áo dài của NTK Thiệu Vy, làm thu hút mọi ánh nhìn và sự tò mò về chị.

Cựu người mẫu nay là hoa hậu, Diễm Kyly luôn làm cho người khác nể phục bởi vóc dáng và thách thức với sức khỏe của mình.

Diễm Kyly là một trong những người đi đầu của Việt Nam về “giúp đỡ cho những bệnh nhân ung thư” mà chị chính là một bệnh nhân ung thư lại thêm bệnh tim, đã hai lần vượt qua tiếng gọi của tử thần.

Điều đặc biệt ở đây Diễm Kyly luôn làm cho người khác nể phục và để minh chứng cho điều ấy cô đã tham gia và giành được giải Hoa hậu hình thể trong cuộc thi Mrs World tại Mỹ.

Diễm Kyly chia sẻ về bệnh ung thư và ý chí cũng như hy vọng đã giúp cô vượt qua tử thần.

Hoa hậu Diễm Kyly cùng bác sĩ Ang Peng Tiam tác giả của quyển HY VỌNG & PHỤC HỒI, trong buổi tọa đàm họp báo ra mắt sách của ông tại Việt Nam với chủ đề ” Ung thư không phải là chấm hết”. Giờ đây chị vẫn giữ được vóc dáng và sức khỏe như những lúc còn trẻ cô làm người mẫu chuyên nghiệp.

Cùng ngắm hình ảnh sang trọng và quyến rũ của Hoa hậu hình thể quý bà thế giới 2014 Diễm Kyly:

Thanh Lương

Photo: Johnny Tran

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news