Tin mới

Hoa hậu Diệu Linh “mượn” cánh hoa hồng khoe vẻ đẹp gợi cảm

Thứ năm, 04/05/2017, 09:30 (GMT+7)

Trong bộ ảnh thời trang mới nhất của mình, hoa hậu Đông Nam Á Diệu Linh “mượn” cánh hoa hồng để khoe vẻ đẹp đầy gợi cảm.

Trong bộ ảnh thời trang mới nhất của mình, hoa hậu Đông Nam Á Diệu Linh “mượn” cánh hoa hồng để khoe vẻ đẹp đầy gợi cảm.

Chọn những bộ trang phục không quá sexy, nhưng chính bằng thần thái và sự quyến rũ bên cánh hoa hồng đã giúp Diệu Linh trở nên rất “thơ” trong bộ ảnh đẹp này.

Từng là một trong những siêu mẫu đắt giá trong làng thời trang, khi có mặt ở rất nhiều chương trình thời trang lớn, Diệu Linh rẽ hướng khi bất ngờ dự thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2014 và bất ngờ đoạt danh hiệu Hoa hậu Đông Nam Á cùng giải Hoa hậu mặc trang phục dân tộc đẹp nhất.

Tuy gặt hái được thành công như vậy, Diệu Linh vẫn không lấn sâu vào showbiz mà chọn con đường riêng, đó là công việc kinh doanh thời trang mà cô rất yêu thích.

 Ít ai biết, người đẹp Hải Phòng này lại là người rất đam mê thời trang, dù không trải qua trường lớp nào nhưng cô vẫn miệt mài học hỏi, tự chọn những chất liệu đẹp nhất để tạo ra những bộ trang phục đẹp mắt cho thương hiệu riêng của mình.

Thỉnh thoảng, Diệu Linh vẫn xuất hiện tại các sự kiện giải trí. Cô nhận lời vì đó là những mối quan hệ thân thiết. 

Ngoài đời, Diệu Linh trở thành “chị cả” của dàn người đẹp nổi tiếng như Nam Em, Hà Thu… Ba người đẹp này thường xuyên xuất hiện cùng nhau và họ là bộ ba sắc đẹp nổi tiếng chơi thân.

Ở tuổi 27, Diệu Linh cho biết không quá đặt nặng chuyện nổi tiếng trong showbiz, cô chọn cuộc sống bình yên với công việc thời trang. 

Là người đẹp còn độc thân nên Diệu Linh rất thoải mái đi chơi và du lịch cùng bạn bè. 

Ngoài bộ ba hoa hậu, Diệu Linh còn chơi thân với những người mẫu cùng thời với mình. Không khó để thấy họ thường xuyên đi du lịch cùng nhau.

 Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hoa hậu Diệu Linh