Tin mới

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh: Đại gia không phải ai cũng xấu

Thứ năm, 27/07/2017, 10:52 (GMT+7)

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Hoa Hậu Đỗ Mỹ Linh đã bày tỏ quan điểm của mình về mối quan hệ giữa người đẹp và đại gia.

Mới đây, trong một bài phỏng vấn, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã bày tỏ quan điểm của mình về mối quan hệ giữa người đẹp và đại gia.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh bày tỏ quan điểm: Đại gia không phải ai cũng xấu. Ảnh: Internet

Trong nhiều năm qua, câu chuyện về "người đẹp, đại gia"  được nhắc tới rất nhiều của những người trong showbiz Việt. Chính vì thế, Đỗ Mỹ Linh cũng không nằm ngoài những đồn đoán của dư luận. Tuy nhiên hoa hậu Việt Nam 2016 đã có những chia sẻ chân tình, thẳng thắn và thú vị về vấn đề này: ""Tại sao không chọn cho mình có hội với một chàng trai vừa yêu thương, vừa có đủ điều kiện? Có thể điều đó sẽ khó nhưng không phải là không có và hơn hết bản thân mình cũng phải cố gắng và nỗ lực để xứng đáng với người tốt đó".

Hơn nữa người đẹp 9x cũng khẳng định đại gia cũng có người tốt kẻ xấu, ai cũng phải lao động và kinh doanh để kiếm tiền. Một cô gái đẹp và thông minh cần phải biết chọn người tốt, đem lại sự bình yên, hạnh phúc cho mình, thay vì chạy theo những vật chất trước mắt.

Cô đã thừa nhận cũng từng nhận được những lời "đề nghị ngọt ngào". Tuy nhiên, Mỹ Linh cho biết cô tin mình đủ bản lĩnh để vượt qua những cám dỗ đó. 

"Tôi luôn nhớ tới câu này - Mình là người như thế nào sẽ gặp được người như thế đấy"- Người đẹp 9x tâm sự.

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, dù phải tất bật với những công việc của hoa hậu, nhưng cô cũng không quên hoàn thành việc học tập của mình. Người đẹp mong muốn bản thân sẽ xuất hiện vai trò mới trong thời gian tới.

Hà Trang ( Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news