Tin mới

Hoa hậu Giáng My và mối tình không trọn vẹn với đại gia bất động sản

Thứ hai, 20/06/2016, 21:01 (GMT+7)

Giống như nhiều người đẹp khác, Giáng My cũng lận đận đường tình duyên khi sớm phải làm mẹ đơn thân khi mới hơn 20 tuổi. Anh Sa là kết quả của cuộc hôn nhân dang dở thời trẻ của Hoa hậu Giáng My và một người đàn ông bí ẩn.

Giống như nhiều người đẹp khác, Giáng My cũng lận đận đường tình duyên khi sớm phải làm mẹ đơn thân khi mới hơn 20 tuổi. Anh Sa là kết quả của cuộc hôn nhân dang dở thời trẻ của hoa hậu Giáng My và một người đàn ông bí ẩn. 

[mecloud]zpMhtNAd7g[/mecloud]

Giáng My sinh năm 1971 trong một gia đình nghệ thuật. Gần 20 năm đã trôi qua kể từ khi Giáng My đăng quang Hoa hậu đền Hùng, người ta vẫn phải ngỡ ngàng bởi nhan sắc trẻ đẹp, vượt thời gian và sự thành công trong sự nghiệp của Giáng My.

Xinh đẹp và tài năng nhưng Giáng My khá lận đận trong đường tình duyên.

Xinh đẹp, nổi tiếng và có tài, Giáng My được nhiều người biết đến và săn đón. Tình yêu vì thế cũng đến với Giáng My khá sớm. Tuy nhiên, giống như những người đẹp khác, Giáng My cũng lận đận đường tình duyên khi sớm phải làm mẹ đơn thân khi mới hơn 20 tuổi.

Anh Sa là kết quả của cuộc hôn nhân dang dở thời trẻ của Hoa hậu đền Hùng Giáng My và một người đàn ông bí ẩn. Cô bé lớn lên trong tình thương và sự chăm sóc hòa thuận của cả bố và mẹ, dù cho cả hai không còn chung đôi.

Giáng My và con gái thuở nhỏ.

Thông tin về cha đẻ của Anh Sa chỉ được tiết lộ khi ca sĩ đình đám Hàn Quốc Seungri bất ngờ đến Hà Nội vào dịp tháng 4 vừa qua. Con gái của Hoa hậu đền Hùng Giáng My được nhắc tên trên rất nhiều phương tiện truyền thông cùng 2 con trai của một vị chủ tịch tập đoàn Bất động sản lớn. Anh Sa cũng không ngại gọi vị chủ tịch này là daddy và khoe những hình ảnh thân thiết bên ông cũng như hai anh trai.

 

Anh Sa vô cùng thân thiết với bố và hai anh trai.

Sự quan tâm dồn dập của dư luận với con gái đã khiến Hoa hậu Đền Hùng lo lắng và cô đã quyết định lên tiếng trên trang cá nhân nhằm muốn cuộc sống riêng của con gái và gia đình không bị xáo trộn. Sau bao năm giấu kín, người đẹp bất ngờ tiết lộ Anh Sa chính "trái ngọt" tình yêu của cô và ông Đỗ Anh Dũng - Chủ tịch tập đoàn bất động sản Tân Hoàng Minh. Đây là cuộc hôn nhân không trọn vẹn của chị cách đây hơn 20 năm, và phủ nhận dư luận Giáng My là "phòng nhì" của vị chủ tịch Tập đoàn này.

"Câu chuyện gia đình giữa Giáng My và anh Dũng, chủ tịch tập đoàn Tân Hoàng Minh đã khép lại cách đây 20 năm. Giáng My và anh Dũng đều đã có cuộc sống riêng của mình, nhưng hai gia đình đều cố gắng nuôi dạy con một cách tốt nhất, và luôn cùng thống nhất cách dạy con chuyên cần học hành, tu dưỡng đạo đức trở thành người công dân đẳng cấp của xã hội. Cho đến nay Anh Sa vẫn luôn là niềm tự hào của gia đình về ý chí học hành, rèn luyện, không phô trương", Giáng My chia sẻ.

 
Giáng My và cô con gái vô cùng xinh đẹp.

Được biết, ông Đỗ Anh Dũng - Chủ tịch Tập đoàn Tân Hoàng Minh - một trong những tập đoàn bất động sản cao cấp hàng đầu Việt Nam, tập trung vào phân khúc căn hộ siêu sang, với các dự án đáng mơ ước như dự án Hàng Bài - Hồ Gươm, Quảng An - Hồ Tây, Hoàng Cầu… và đặc biệt là siêu dự án D'. Palais de Louis - Nguyễn Văn Huyên mà thành viên Nhóm Big Bang - Seungri được tặng 1 căn hộ.

Mối quan hệ giữa Anh Sa với bố và hai người anh cùng cha khác mẹ rất tốt, như Anh Sa đã từng chia sẻ trên Instagram cá nhân: “Cả gia đình đi đâu cũng có nhau.”

Anh Sa và các anh trai thường có những chuyến du lịch đến nhiều nơi trên thế giới.

Anh Sa có cuộc sống riêng tư kín đáo, phần lớn thời gian chỉ dành cho việc học hành. Những lần lộ diện hiếm hoi trước công chúng của cô đều khiến dư luận chú ý. Tuy nhiên, Anh Sa không tham gia vào các hoạt động showbiz. Cô được định hướng theo nghiệp kinh doanh để sau này phát triển công ty của mẹ.

Anh Sa đang học tập tại Mỹ để nối nghiệp kinh doanh của gia đình sau khi về nước.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news