Tin mới

Cuộc sống ít biết của "Hoa hậu giàu nhất Việt Nam"

Thứ năm, 30/07/2015, 18:25 (GMT+7)

Ngô Mỹ Uyên - Hoa hậu giàu nhất Việt Nam vẫn luôn là một nhan sắc được công chúng mến mộ.\n 

Ngô Mỹ Uyên - hoa hậu giàu nhất Việt Nam vẫn luôn là một nhan sắc được công chúng mến mộ.

Ngô Mỹ Uyên được mệnh danh là Hoa hậu giàu nhất Việt Nam bởi cô sở hữu gia tài khủng ước tính 300 tỷ. Hoa hậu kiêm ảo thuật gia Ngô Mỹ Uyên sở hữu khối tài sản khủng khiến nhiều người bất ngờ. Cô sở hữu căn biệt thự được xây theo kiến trúc Pháp với trần nhà, cầu thang, phòng tắm, quầy bar,… được dát vàng 24k lấp lánh với giá trị ước tính lên đến hơn 10 triệu USD. Toàn bộ sản phẩm, vật trang trí trong ngôi nhà đều thuộc vào hàng hiếm trên toàn thế giới được mang từ Mỹ về.

Ngô Mỹ Uyên vẫn giữ được nét đẹp sang trọng, quý phái

Hoa hậu Ngô Mỹ Uyên sinh năm 1974. Cô  đoạt giải Hoa hậu điện ảnh năm 1994. Sau đó, trở thành người mẫu quảng cáo cho rất nhiều nhãn hiệu nổi tiếng. Năm 1999 cô đoạt giải nhất cuộc thi Hoa hậu Ai Cập.

[mecloud]oF7QblnilH[/mecloud]

Dù xinh đẹp, tài giỏi và có thể dễ dàng trờ thành sao Việt nổi tiếng nhất thời đó nhưng Hoa hậu Ngô Mỹ Uyên không chọn con đường showbiz mà rẽ sang nghề ảo thuật. Thời gian này, Ngô Mỹ Uyên gần như "mất tích" trong làng giải trí.

Sau khi bắt đầu tham gia những chương trình Người đẹp hát, cô và gia đình đến Mỹ chơi và có ý tìm người luyện thanh để học hỏi thêm. Cuối cùng, định mệnh đưa cô đến với ảo thuật chứ không phải ca hát. Cô gặp bà Gay Black Stone, vợ của một ảo thuật gia nổi tiếng thế giới trước đây và được bà để lại 2 nhà kho đạo cụ về ảo thuật của chồng để cô tiếp quản.

 

Sự may mắn khi cô bước vào một lĩnh vực ít người theo đuổi đã giúp cô trở thành cái tên nổi tiếng Hollywood, một người phụ nữ châu Á làm ảo thuật và trở thành người phụ nữ giàu có hiện nay. Tại Mỹ, Ngô Mỹ Uyên kết hôn với một người chồng giàu có.

Đến năm 2013, khán giả Việt bất ngờ khi Ngô Mỹ Uyên trở về Việt Nam giúp đỡ Đỗ Mạnh Cường làm show. Ngô Mỹ Uyên vẫn giữ vẻ đẹp tươi trẻ, tự tin.

Hoa hậu Ngô Mỹ Uyên trong căn biệt thự dát vàng

Trở lại Việt Nam, Ngô Mỹ Uyên thỉnh thoảng xuất hiện bên các người đẹp nổi tiếng của thời đó như Hoa hậu Hà Kiều Anh, Thân Thúy Hà, Mỹ Duyên...

Dù đã ngoài 40 tuổi, với hơn 10 năm sống và làm việc tại nước  ngoài cùng cường độ làm việc liên tục, hiếm khi có thời gian để tham gia các hoạt động nghệ thuật ở Việt Nam. Nhưng, Ngô Mỹ Uyên vẫn nhận được lời mời biểu diễn.

Cho đến nay, bên cạnh công việc kinh doanh, Ngô Mỹ Uyên vẫn tham gia một số hoạt động trong showbiz. Danh hiệu Hoa hậu giàu nhất Việt Nam vẫn thuộc về Ngô Mỹ Uyên. Khi dư luận hoài nghi về sự giàu có của Ngô Mỹ Uyên, trả lời trên báo chí, cô cho biết: "Như vậy đâu có gì mà giàu đâu. Bởi vì tôi là nghệ sĩ nên mọi người quan tâm nhiều hơn thôi. Đất là của ba mẹ tôi để lại. Bao nhiêu năm bôn ba, tôi dành dụm xây căn nhà thế này. Nếu đi nhiều nơi trên thế giới, bạn sẽ thấy căn nhà này là bình thường. Bạn bè nổi tiếng, tôi quen nhiều, phải có căn nhà tử tế để đón tiếp chứ? Tôi còn định khi nào tu bổ xong nhà sẽ rao trên mạng. Và Angelina Jolie là nhân vật đang trong tầm ngắm để cho thuê căn nhà này. Chắc chắn cô ấy còn quay lại Việt Nam".

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news