Tin mới

Hoa hậu Hoàn vũ diện kiến tân Tổng thống Philippines

Thứ ba, 19/07/2016, 10:33 (GMT+7)

Hôm qua (18/7), Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ 2015 - Pia Alonzo Wurtzbach đã diện kiến tân Tổng thống Philippines sau khi trở về quê nhà.

Hôm qua (18/7), Đương kim Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 - Pia Alonzo Wurtzbach đã diện kiến tân Tổng thống Philippines sau khi trở về quê nhà.

Hôm 18/7, hoa hậu Hoàn vũ 2015 Pia Alonzo Wurtzbach có mặt tại thủ đô Manila để gặp tân Tổng thống Philipines - ông Rodgrio Duterts để thảo luận với ngài Tổng thống về khả năng đăng cai vị trí chủ nhà cuộc thi sắc đẹp toàn cầu.

Sự xuất hiện của Hoa hậu Hoàn vũ nhận được nhiều quan tâm của giới truyền thông. Nhiệm vụ của cô trong chuyến về quê nhà lần này là tiếp xúc với người đứng đầu nhà nước để thảo luận việc Philippines đăng cai tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới năm nay.

Người đẹp không giấu niềm vinh dự khi được trò chuyện với ngài Tổng thống. Pia có quan hệ khá rộng trong giới chức Philippines. Cô từng vướng nghi vấn là người yêu của cựu Tổng thống Benigno Aquino III.

Người đẹp vui vẻ trò chuyện cùng tân Tổng thống Philippines.

Hoa hậu Hoàn vũ chụp ảnh cùng ông Rodrigo Duterts. Trước đó, cô từng là khách mời danh dự của tổng thống tiền nhiệm.

Pia Alonzo đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015 trong đêm chung kết chưa từng có trong lịch sử. Vương miện đã bị trao nhầm cho Á hậu 1 trước khi được đội lên đầu người đẹp Philippines vì sự cố đọc nhầm kết quả của MC. Tháng 3 vừa qua, cô xác nhận thông tin hẹn hò với bác sĩ điển trai Mikhail Varshavski. 

Pia chụp ảnh cùng đại diện Bộ Du lịch Philippines trong chiều 18/7. Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ, cô được người dân quê nhà gọi là biểu tượng sắc đẹp của phụ nữ Philippines.

Ảnh: Miss

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news