Tin mới

Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới khoe khéo bờ vai gợi cảm tại sự kiện

Thứ bảy, 16/07/2016, 11:49 (GMT+7)

Mới đây, Pia Alonzo Wurtzbach xuất hiện trong sự kiện ra mắt phim Cafe Society tại rạp Paris, New York (Mỹ). Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới nhận được sự quan tâm của báo giới.

Mới đây, Pia Alonzo Wurtzbach xuất hiện trong sự kiện ra mắt phim Cafe Society tại rạp Paris, New York (Mỹ). Đương kim Hoa hậu Hoàn Vũ Thế giới nhận được sự quan tâm của báo giới.

Trong bộ đầm trễ nải gợi cảm của Bessie Besana, người đẹp 27 tuổi được truyền thông quốc tế chú ý. Cô được đánh giá mang vẻ đẹp hiện đại, chuẩn mực của phụ nữ hiện nay với làn da rám nắng khỏe khoắn, thân hình đầy đặn và gương mặt thông minh.

Đương kim hoa hậu khoe đường cong nóng bỏng trước ống kính truyền thông. Sau khi đăng quang tại Mỹ, Pia dành phần lớn thời gian sống ở New York. Thỉnh thoảng, cô về Philippines tham dự các sự kiện cộng đồng.

Tháng 3 vừa qua, cô xác nhận thông tin hẹn hò với bác sĩ điển trai Mikhail Varshavski. 

Pia Alonzo Wurtzbach đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2015 trong đêm chung kết chưa từng có trong lịch sử. Vương miện đã bị trao nhầm cho Á hậu 1 trước khi được đội lên đầu người đẹp Philippines vì sự cố đọc nhầm kết quả của MC trực tiếp.

Chỉ còn chưa đầy nửa năm nữa là cô kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu đầy ồn ào. Cô hiện là gương mặt người mẫu được yêu thích trong các sự kiện thời trang quốc tế.

Ảnh: Getty Images, Miss

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news