Tin mới

Hoa hậu Hương Giang tiết lộ mang thai con thứ hai

Thứ năm, 05/05/2016, 10:49 (GMT+7)

Mới đây, Hoa hậu Hương Giang đã chia sẻ tin vui đến người hâm mộ rằng cô đang mang thai bé thứ hai, người đẹp nhận được nhiều lời chúc từ người hâm mộ.

Mới đây, hoa hậu Hương Giang đã chia sẻ tin vui đến người hâm mộ rằng cô đang mang thai bé thứ hai, người đẹp nhận được nhiều lời chúc từ người hâm mộ.

Hoa hậu Hương Giang cho biết cô đang mang thai ở tuần thứ 28. Cô chưa muốn tiết lộ giới tính thai nhi nhưng đã đặt tên ở nhà cho con là Polar Bear (Gấu Bắc Cực), nhưng cô cho biết sẽ sinh vào tháng 7 tới. 

Gia đình nhỏ của Hương Giang

Đây là lần thứ hai Hoa hậu Hương Giang mang thai nên cô bị mệt hơn lần đầu. Người đẹp tăng khoảng 8 kg nhưng nhờ học hỏi về cách kiểm soát cân nặng nên vẫn giữ được vóc dáng thon gọn.

Hiện tại, Hương Giang sống cùng ông xã ở Campuchia nên ít tham gia vào làng giải trí Việt. Mỗi lúc sắp xếp được thời gian, cô về Việt Nam thăm người thân và tranh thủ làm việc. Dự kiến, tháng 6 tới, người đẹp và chồng sẽ về Việt Nam dưỡng thai và sinh con.

Hương Giang hạnh phúc bên con gái.

Hương Giang đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới năm 2009 tại Nam Phi. Hương Giang cũng đã không ít lần kém may mắn với các cuộc thi sắc đẹp trước đó. Người đẹp cũng từng dự thi Hoa hậu Việt Nam nhưng không lọt vào vòng chung kết. Sau nhiều lần thử sức tại các cuộc thi, may mắn cũng đã mỉm cười khi người đẹp giành ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2009.

 
Con gái đầu lòng đáng yêu của Hoa hậu Hương Giang.

Hoa hậu Hương Giang kết hôn cùng ông xã người gốc Trung Quốc tên Liu Jia vào tháng 10/2010. Tiệc cưới diễn ra với sự tham dự của những người thân thiết. Tháng 3/2013, người đẹp hạ sinh con gái đầu lòng là Tiểu Panda. Hiện tại, bé rất chững chạc và ngoan ngoãn. Tiểu Panda luôn mong mẹ sinh em bé để có người chơi cùng.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news