Tin mới

Hoa hậu Jennifer Phạm ăn chay để giữ gìn vóc dáng

Thứ ba, 07/06/2016, 12:14 (GMT+7)

Đến nay, khi đã là mẹ của hai nhóc tỳ xinh xắn nhưng Hoa hậu Jennifer Phạm vẫn xuân sắc như gái đôi mươi khiến bao cô gái thầm ghen tỵ.Jennifer chia sẻ việc ăn chay cũng giúp cô giữ được vóc dáng cũng như sự thanh tịnh của tâm hồn.

Đến nay, khi đã là mẹ của hai nhóc tỳ xinh xắn nhưng hoa hậu Jennifer Phạm vẫn xuân sắc như gái đôi mươi khiến bao cô gái thầm ghen tỵ.Jennifer chia sẻ việc ăn chay cũng giúp cô giữ được vóc dáng cũng như sự thanh tịnh của tâm hồn.

Sau chuyến đi hành hương tại Ấn Độ, Hoa hậu Jennifer Phạm xuất hiện duyên dáng trong một sự kiện tại tp.Hồ Chí Minh. 

Dù đã là mẹ của hai nhóc tỳ xinh xắn nhưng nếu ai không biết khi gặp sẽ tưởng rằng Jennifer Phạm là gái đôi mươi bởi vẻ đẹp trẻ trung, đặc biệt là thân hình bao cô gái mơ ước. Với nhan sắc này, khó ai có thể nghĩ Jennifer Phạm đã 31 tuổi.

Là mẹ của hai nhóc tỳ xinh xắn thì cô vẫn xuân sắc như gái đôi mươi khiến bao cô gái thầm ghen tỵ. Jennifer vẫn trẻ trung, xinh đẹp như ngày mới đăng quang.

Mặc dù sở vóc dáng nóng bỏng và gợi cảm, nhưng Jennifer lại có gương mặt trẻ thơ với đôi má bầu bĩnh, mắt to tròn đáng yêu.

Cùng với đó, phong cách thời trang của Jennifer Phạm rất đáng để nhiều người đẹp của Vbiz học hỏi.

Lúc lộng lẫy kiêu kì, khi sexy quyến rũ và có lúc lại năng động trẻ trung… phù hợp với từng bối cảnh, từng hoạt động mà cô tham gia.

Có lẽ, cuộc sống hôn nhân viên mãn cùng sự nghiệp thăng hoa chính là điều giúp Jennifer Phạm giữ mãi nét thanh xuân của mình. 

 

Ngoài ra, việc ăn chay cũng giúp Jennifer Phạm giữ được vóc dáng cũng như sự thanh tịnh của tâm hồn.

Ảnh: Tiên Nguyễn

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news