Tin mới

Hoa hậu Kiều Ngân thừa nhận nâng mũi, gọt cằm và "nâng cấp" vòng 1

Thứ ba, 30/05/2017, 11:23 (GMT+7)

Kiều Ngân nói rằng, chuyện thẩm mỹ hiện nay đã trở nên phổ biến vì vậy cô không cần phải giấu diếm hay ngại ngùng khi thừa nhận điều này.

Kiều Ngân nói rằng, chuyện thẩm mỹ hiện nay đã trở nên phổ biến vì vậy cô không cần phải giấu diếm hay ngại ngùng khi thừa nhận điều này.

Cách đây ít ngày, Kiều Ngân chính thức thừa nhận đã can thiệp thẩm mỹ nhưng không chia sẻ cụ thể là thay đổi những gì trên gương mặt và cơ thể của mình. Tuy nhiên, bệnh viện thẩm mỹ nơi chính Kiều Ngân tới làm đẹp đã công khai chia sẻ Blog hành trình làm đẹp của Kiều Ngân, trong đó có những hình ảnh và thông tin liên quan tới toàn bộ quá trình “trùng tu” nhan sắc của cô nàng.

Từ Blog hành trình này cùng với diện mạo mới của Kiều Ngân, có thể dễ dàng nhận thấy cô nàng không chỉ sửa mũi, gọt hàm mà còn “nâng cấp” vòng 1 để sở hữu vòng 1 lớn hơn và gợi cảm hơn.

Kiều Ngân không chỉ nâng mũi, gọt cằm mà còn nâng cấp vòng 1.

 

Kiều Ngân nói rằng, chuyện thẩm mỹ hiện nay đã trở nên phổ biến vì vậy cô không cần phải giấu diếm hay ngại ngùng khi thừa nhận điều này. Và hiện tại, Kiều Ngân rất hài lòng với diện mạo mới của mình. Sau 1 tháng nghỉ ngơi, Kiều Ngân đã sẵn sàng để trở lại với công việc.

Diện mạo mới sau khi thẩm mỹ của Kiều Ngân.

Xuất hiện trong chương trình Thời trang và cuộc sống tháng 5, vừa diễn ra lúc 20h00 ngày 29/5 với chủ đề “Summer Night”. Khoác lên mình rất nhiều bộ trang phục với kiểu dáng, màu sắc, phong cách khác nhau đến từ các NTK, các thương hiệu khác nhau như: Hacchic Bridal, Vietinio, Hà Hồng Lam,… Sự chuyên nghiệp, thần thái và phong độ được giữ vững cùng với một diện mạo hoàn toàn mới, Kiều Ngân đã liên tục biến hóa mình để có màn thể hiện tốt nhất cho lần trở lại sàn catwalk này.

 
 
 
 
Kiều Ngân tự tin sải bước trên sàn diễn thời trang.

Kiều Ngân là một trong số ít chân dài có thành tích học tập “khủng” trong showbiz. Cô đã 2 lần đạt được huy chương vàng môn Văn trong cuộc thi Olympic của 13 tỉnh khu vực phía Nam và cũng là sinh viên giỏi khi còn là sinh viên trường Đại học Kiến trúc tại TP.HCM chuyên ngành thiết kế thời trang.

Năm 2008, Kiều Ngân tham dự cuộc thi Hoa hậu Du lịch và đạt danh hiệu Hoa hậu thân thiện. Năm 2013, cô đạt giải Người mẫu trẻ triển vọng châu Á do Hiệp hội người mẫu Hàn Quốc trao tặng.  Năm 2015, cô nhận lời mời sang Mỹ tham dự cuộc thi hoa hậu Việt Nam hoàn cầu và giành ngôi vị cao nhất.

Không chỉ là một người mẫu, Kiều Ngân còn “lấn sân” sang nhiều lĩnh vực khác của làng giải trí như đóng phim, làm MC và ở lĩnh vực nào cô cũng được khán giả cũng như người trong nghề đón nhận, ủng hộ.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kiều Ngân