Tin mới

Hoa hậu Kỳ Duyên bị đạo diễn Lê Hoàng phản pháo phần ứng xử

Thứ tư, 10/12/2014, 14:57 (GMT+7)

Đạo diễn Lê Hoàng đã bày tỏ quan điểm không đồng tình với câu trả lời ứng xử trong đêm chung kết của Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên. 

Đạo diễn Lê Hoàng đã bày tỏ quan điểm không đồng tình với câu trả lời ứng xử trong đêm chung kết của Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên. 

Trong tập liveshow 8 chương trình  "Hoa khôi Áo dài - Đường tới vương miện hoa hậu Thế giới", đạo diễn Lê Hoàng đã có buổi làm việc với 13 thí sinh về cách trả lời ứng xử. Qua đó, đạo diễn Lê Hoàng bảy tỏ quan điểm không đồng tình với cách ứng xử của Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên trong đêm chung kết. 

Cụ thể, Hoa hậu Kỳ Duyên đã bốc được câu hỏi:"Theo bạn điều gì làm người con gái Việt Nam không bị lẫn với những cô gái khác trên thế giới?" Và Kỳ Duyên trả lời: "Điều mà làm người phụ nữ Việt Nam khác với người phụ nữ khác trên thế giới là sự hi sinh, từ nhỏ đã nghe mẹ kể về những người mẹ Việt Nam anh hùng đã hi sinh vì con vì chồng, một điều khác là vẻ dịu dàng, đằm thắm của người phụ nữ Việt Nam". 

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Theo đạo diễn Lê Hoàng, sự hi sinh của người phụ nữ trong thời chiến là điều cao quý và đáng trân trọng, nhưng trong xã hội hiện đại nếu đem nó làm chuẩn mực đạo đức để tôn vinh và noi theo thì không chính xác, bởi lẽ "trong một xã hội hiện đại và hạnh phúc thực sự, không có người đàn ông nào lại muốn người phụ nữ của mình phải sớm tối hi sinh và ghi nhận đó như một đức tính đáng khuyến khích".

Đạo diễn Lê Hoàng

Cũng có nhiều ý kiến trái chiều xung quanh câu trả lời ứng của của Kỳ Duyên. Một số người đồng tình với quan điểm của đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên chưa trả lời thỏa đáng và đầy đủ. Tuy nhiên cũng có một số ý kiến cho rằng Nếu xét tổng thể người phụ nữ Việt Nam, thì không thể không nhắc đến đức tính hy sinh và như vậy Kỳ Duyên nói không sai. 

Đối với mỗi câu hỏi trong phần thi ứng xử mỗi thí sinh sẽ đưa ra cách trà lời riêng của mình trong khoảng thời gian ngắn. Đây là phần thi góp phần không nhỏ giúp thí sinh ghi điểm trong lòng khán giả và BGK. 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news