Tin mới

Hoa hậu Kỳ Duyên đẹp khác lạ nhờ "dao khéo" hay photoshop?

Thứ năm, 08/01/2015, 10:52 (GMT+7)

Hình ảnh đẹp khác lạ của Kỳ Duyên so với lúc đăng quang khiến nhiều người nghi ngờ Tân hoa hậu đẹp lên nhờ vào thẩm mỹ, tắm trắng hay photoshop.

Hình ảnh đẹp khác lạ của Kỳ Duyên so với lúc đăng quang khiến nhiều người nghi ngờ Tân hoa hậu đẹp lên nhờ vào thẩm mỹ, tắm trắng hay photoshop.

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên là cái tên “nóng” trong showbiz Việt năm 2014 khi cô trở thành Hoa hậu Việt Nam 2014. Không nằm trong những tốp thí sinh ấn tượng từ những vòng đầu tiên và cũng không gây được ấn tượng mạnh, Kỳ Duyên còn bị nhiều ý kiến chê bai nhan sắc khi đăng quang. Tuy nhiên cô gái 18 tuổi vẫn luôn tự tin và nỗ lực mỗi ngày để vương miện mình giành được luôn xứng đáng với sự kỳ vọng của BTC, BGK và của khán giả.

Không chỉ vậy, trong một bài phỏng vấn mới đây, khi được hỏi về việc Phẫu thuật thẩm mỹ để mình đẹp hơn, xứng đáng hơn với ngôi vị hoa hậu, Kỳ Duyên không ngần ngại trở lời bằng một câu hỏi ngược: "Chị có nghĩ Kỳ Duyên cần phải làm thế không?". Điều này cho thấy Tân hoa hậu tự tin như thế nào về nhan sắc của mình.

Kể từ khi đăng quang, những hình ảnh dự event của Kỳ Duyên ngập tràn trên các mặt báo. Tuy nhiên, vẻ đẹp khác lạ thời gian gần đây của Kỳ Duyên so với đêm chung kết khiến nhiều người cho rằng cô đang lạm dụng quá đà photoshop, thậm chí không ít ý kiến nghi vấn Tân hoa hậu đẹp lên nhờ thẩm mỹ và tắm trắng. Bên cạnh đó, cách tạo dáng cũng như biểu cảm của Kỳ Duyên thì "100 như 1" khiến công chúng cảm giác nhàm chán. 

Ngay sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã phải nhận không ít "gạch đá" từ dư luận vì bị chê kém nhan sắc.

Tuy nhiên cô gái 18 tuổi vẫn luôn tự tin và nỗ lực mỗi ngày để vương miện mình giành được luôn xứng đáng với sự kỳ vọng của BTC, BGK và của khán giả.

Trong bộ ảnh áo dài và sen, Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên trở nên xinh đẹp, trẻ trung và thanh thoát hơn nhiều so với đêm Chung kết nhờ lối trang điểm nhẹ nhàng.

Tân hoa hậu nổi bật ở sân bay Tân Sơn Nhất với hình ảnh dịu dàng, đằm thắm. Cô diện váy họa tiết nhẹ nhàng, phù hợp hình ảnh nhã nhặn, làm nổi bật làm da trắng sáng của người đẹp 18 tuổi.

Xuất hiện trong buổi giao lưu với thầy cô và các bạn sinh viên trường ĐH Ngoại Thương, Tân hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên chinh phục mọi ánh nhìn bởi vẻ xinh đẹp, dịu dàng trong tà áo trắng dài thướt tha và rất thân thiện với mọi người. 

Tuy nhiên trong tiết mục múa nón lá tặng thầy cô và các bạn sinh viên, Kỳ Duyên lại mất điểm khi để lộ vòng eo "bánh mỳ" và không mấy thon gọn.

Kỳ Duyên sở hữu vẻ đẹp đằm thắm, mặn mà.

Hình ảnh giản dị, mộc mạc của Kỳ Duyên trong lần về thăm trường THPT chuyên Lê Hồng Phong (Nam Định).

Trong bộ ảnh mới với đầm dạ hội trắng tinh khôi, Hoa hậu Kỳ Duyên khiến nhiều người ngỡ ngàng trước sự "lột xác" ngoạn mục của mình. Trong bộ váy dạ hội của NTK Hoàng Hải, Tân hoa hậu khoe trọn đường cong gợi cảm cùng vẻ đẹp kiều diễm của mình.

Tuy nhiên, sau khi xem những bộ ảnh được chụp ở những studio chuyên nghiệp, được chỉnh sửa cẩn thận của Hoa hậu Kỳ Duyên, số đông đều cho rằng, hình như Tân hoa hậu đang cố chứng minh cho công chúng thấy cô không xấu.

Trước những hình ảnh khác lạ của Tân hoa hậu, MC Thảo Vân cũng lên tiếng "dạy dỗ" Kỳ Duyên không nên cố gồng mình để chụp bộ ảnh rực rỡ để chứng minh mình đẹp bởi đẹp xấu cũng chỉ là quan niệm của công chúng. 

Xuất hiện trong một sự kiện thời trang tại Hà Nội, Kỳ Duyên mất điểm với gu thời trang "quê mùa". Tân Hoa hậu đã có sự kết hợp trang phục khá khó hiểu khi mặc váy xếp li dài với áo sơ mi trắng không tay kèm theo một áo khoác lông có mũ ở ngoài và đi giầy thể thao.

Tân Hoa hậu khoe vẻ nền nã, dịu dàng với áo dài trong các sự kiện. Tuy nhiên, kiểu tóc này lại khiến Kỳ Duyên trông già dặn so với tuổi.

Ngày 30/12, hoa hậu Kỳ Duyên có mặt tại TP.HCM để tham gia buổi ghi hình của HTV9 với vị trí khách mời. Cô nàng được các chuyên gia trang điểm, làm tóc chuẩn bị rất kỹ lưỡng, chu đáo.


Tuy nhiên, chính sự "kỹ" quá đáng của Ekip khiến khuôn mặt vốn đã rất lạnh lùng, thiếu cảm xúc của Kỳ Duyên nay còn thiếu cảm xúc hơn gấp bội lần.

Ở góc máy này, khuôn mặt quá hoàn hảo do được chỉnh sửa bằng photoshop cũng như trang điểm quá kỹ đã khiến cô thiếu tự nhiên.

Cách tạo dáng cũng như biểu cảm của Kỳ Duyên thì "100 như 1" khiến công chúng cảm giác nhàm chán.

Diệu Chi (Tổng hợp)/Đời sống pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news