Tin mới

Hoa hậu Kỳ Duyên lại gây tranh cãi với hình ảnh mẹ nâng váy

Thứ hai, 30/11/2015, 09:14 (GMT+7)

Hình ảnh mẹ Hoa hậu Kỳ Duyên nâng váy cho con gái trong một sự kiện tại TP.Hồ Chí Minh vấp phải không ít ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

Hình ảnh mẹ Hoa hậu Kỳ Duyên nâng váy cho con gái trong một sự kiện tại TP.Hồ Chí Minh vấp phải không ít ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

Mới đây, Hoa hậu Kỳ Duyên xuất hiện trong một sự kiện tại thành phố Hồ Chí Minh cùng mẹ, người đẹp gây ấn tượng với chiếc đầm trắng tinh khôi. Tuy nhiên, hình ảnh mẹ hoa hậu Kỳ Duyên cúi xuống chỉnh sửa trang phục cho con gái một lần nữa gây bão dư luận.

Hình ảnh mẹ Hoa hậu Kỳ Duyên chỉnh sửa váy cho con gái trong một sự kiện tại tp.Hồ Chí Minh. Ảnh: Giadinhvietnam

Hành động chăm sóc kỹ càng con gái của mẹ Hoa hậu Kỳ Duyên không nhận được nhiều sự ủng hộ của dư luận bởi nhiều người cho rằng Kỳ Duyên đã lớn, cô không nên để đấng sinh thành làm những việc như vậy. Trước đó, Kỳ Duyên cũng từng gây "bão" dư luận với hình ảnh để mẹ một mình đẩy hành lý hay hình ảnh xách váy cho con gái bước lên ô tô.

 

Mẹ Hoa hậu Kỳ Duyên chăm sóc con gái vô cùng cẩn thận khi xuất hiện trong các sự kiện. Ảnh: internet

Kỳ Duyên là một trong những Hoa hậu gặp nhiều scandal nhất trong lịch sử các cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Ngay sau khi đăng quang, nhan sắc của tân hoa hậu bị đem ra soi mói. Người đẹp cũng từng vướng phải chỉ trích to tiếng với bố mẹ trong phòng tập hay vốn tiếng Pháp không tốt khi phát biểu trong trường Đại học Ngoại thương.

Hoa hậu Kỳ Duyên từng bị chỉ trích vì to tiếng với bố mẹ. Ảnh: Facebook

Trong một lần phát biểu bằng tiếng Pháp tại Đại học Ngoại Thương, dù học chuyên Pháp nhiều năm nhưng Kỳ Duyên vẫn nhận được nhiều phản hồi thiếu tích cực về trình độ nói tiếng Pháp của mình. Ảnh: Facebook

Giang Trần (tổng hợp)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news