Tin mới

Hoa hậu Kỳ Duyên lên tiếng khi hình ảnh xuất hiện trên web đen

Thứ ba, 08/03/2016, 17:53 (GMT+7)

"Tôi không rõ nguồn gốc của tấm poster này xuất phát từ đâu nhưng nó đã trực tiếp làm tổn hại đến hình ảnh và danh dự của tôi cũng như gia đình. Tôi có cảm giác như mình bị hạ thấp, bôi xấu", Hoa hậu Kỳ Duyên cho biết.

"Tôi không rõ nguồn gốc của tấm poster này xuất phát từ đâu nhưng nó đã trực tiếp làm tổn hại đến hình ảnh và danh dự của tôi cũng như gia đình. Tôi có cảm giác như mình bị hạ thấp, bôi xấu", Hoa hậu Kỳ Duyên cho biết.

Mới đây, hình ảnh cắt ghép của hoa hậu Kỳ Duyên xuất hiện trên một tấm poster phim đen và phòng khám phụ khoa nam tại Nhật Bản làm xôn xao mạng xã hội. Trước thông tin này, Kỳ Duyên đã lên tiếng trên tờ Trí thức trẻ: "Tôi không rõ nguồn gốc của tấm poster này xuất phát từ đâu nhưng nó đã trực tiếp làm tổn hại đến hình ảnh và danh dự của tôi cũng như gia đình. Tôi có cảm giác như mình bị hạ thấp, bôi xấu” - HHVN 2014 cho biết.

Hình ảnh một poster cắt ghép Hoa hậu Kỳ Duyên được đăng tải trên một web đen tại Nhật Bản làm ảnh hưởng không nhỏ đến danh dự của cô.

Quản lý của Hoa hậu Kỳ Duyên cũng cho biết thêm, cả hai sự việc trên đều khiến hình ảnh của cô bị suy giảm nghiêm trọng. Kỳ Duyên hoàn toàn sốc trước thông tin những hình ảnh của mình bị cắt ghép để làm poster quảng cáo 

Từ trước tới nay, mỗi lần gặp ồn ào, Kỳ Duyên thường im lặng bởi cô cho rằng, việc giải thích sẽ trở thành vô ích nếu công chúng chưa đặt niềm tin ở cô. Tuy nhiên, hai sự việc gần đây đã thực sự khiến Kỳ Duyên suy sụp về tinh thần và ảnh hưởng đến những hợp đồng quảng cáo của cô.

Hiện tại, Kỳ Duyên và gia đình cùng ê kíp truyền thông đang làm việc với luật sư và các cơ quan công an TP HCM, Nam Định và Bộ Công An để điều tra, xử lý.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên (sinh năm 1996 tại Nam Định) là hoa hậu Việt Nam năm 2014. Cô sở hữu chiều cao 1m74, cân nặng 59kg và số đo 3 vòng 86-63-93. Khi đăng quang, cô đang là sinh viên năm thứ nhất khoa Kinh tế đối ngoại, Đại học Ngoại thương Hà Nội.

Sau đêm đăng quang đã có nhiều ý kiến trái chiều về vị trí Hoa hậu của Kỳ Duyên. Một bộ phận tỏ ra không hài lòng khi cô đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 và cho rằng cô không xứng đáng bằng Á hậu 1 Huyền My. Một bộ phận khác lại tỏ ra rất đồng tình và ủng hộ Kỳ Duyên bởi cô có một sắc vóc hợp chuẩn cùng vẻ đẹp thanh tú nhưng khá ấn tượng của một nữ sinh tuổi 18.

G.Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hoa hậu Kỳ Duyên