Tin mới

Hoa hậu Kỳ Duyên lên tiếng về người bạn trai tin đồn

Thứ hai, 24/08/2015, 16:51 (GMT+7)

Hoa hậu Kỳ Duyên cho biết, hiện tại cô đang độc thân và tập trung cho công việc cũng như học tập.

Hoa hậu Kỳ Duyên cho biết, hiện tại cô đang độc thân và tập trung cho công việc cũng như học tập.

Mới đây, thông tin hoa hậu Kỳ Duyên hẹn hò cùng bạn trai bí mật gây xôn xao cư dân mạng. Ngay sau đó, Hoa hậu Kỳ Duyên đã đính chính trên trang cá nhân về người bạn trai tin đồn:" Anh trai yêu quý Anh Tuấn lên sóng lại thành bạn trai 6 múi của Duyên là như nào? KD's Family đang cười lăn cười bò luôn này”.

Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ trên trang cá nhân.

Được biết, người bạn trai bị bắt gặp cùng Hoa hậu Kỳ Duyên thân mật trong quán cà phê là huấn luyện viên tại trung tâm thể hình, nơi cô luyện tập. Kỳ Duyên quen vị HLV này trước khi cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014.

Hình ảnh khá thân thiết của hoa hậu Kỳ Duyên bên vị HLV thể hình trẻ.

Trao đổi trên tờ Khám phá, Hoa hậu Kỳ Duyên cho biết chàng trai mà mọi người đang nhắc đến có tên Anh Tuấn, hiện đang là huấn luyện viên thể dục cho cô tại trung tâm thể hình. "Hai anh em chơi thân với nhau, thỉnh thoảng đi ăn uống và cafe cùng thôi chứ không phải yêu đương gì hết. Hiện tại tôi đang độc thân và đang tập trung cho công việc lẫn học tập". Gia đình Kỳ Duyên cũng biết anh Tuấn và khá bất ngờ khi báo chí đưa tin đây là "người yêu bí mật" của Hoa hậu sinh năm 1996.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news