Tin mới

Hoa hậu Kỳ Duyên lộ ảnh "nổi loạn" trước khi đăng quang

Thứ tư, 24/12/2014, 14:23 (GMT+7)

Mới đây, một số bức ảnh "nổi loạn" của Hoa hậu Kỳ Duyên trước khi đăng quang được chia sẻ trên một số trang mạng.

Mới đây, một số bức ảnh "nổi loạn" của Hoa hậu Kỳ Duyên trước khi đăng quang được chia sẻ trên một số trang mạng.

Khác với một Hoa hậu Kỳ Duyên dịu dàng, duyên dáng, trong bộ ảnh mới rò rỉ gần đây, Nguyễn Cao Kỳ Duyên cá tính và nổi loạn hơn nhiều.

Theo tin tức được biết, Hoa hậu Kỳ Duyên thực hiện bộ ảnh này vào kỳ nghỉ hè năm 2013. Với phong cách cá tính, phá cách, Kỳ Duyên đã hóa thân thành một hotgirl khác hẳn hình ảnh nữ tính, nhẹ nhàng của Hoa hậu Kỳ Duyên hiện giờ.

Ảnh "nổi loạn" của Hoa hậu Kỳ Duyên trước khi đăng quang

Xem thêm video Hoa hậu Kỳ Duyên về thăm trường cũ

 

Đăng quang hoa hậu VN 2014, Nguyễn Cao Kỳ Duyên trở thành người đẹp hot và được quan tâm nhất showbiz. Mọi hành động, bức ảnh dù nhỏ nhất của Kỳ Duyên cũng trở thành đề tài của các báo cũng như cư dân mạng.

Hoa hậu Kỳ Duyên sau khi đăng quang

Nguyễn Cao Kỳ Duyên cao 1m75, sở hữu cơ thể săn chắc với số đo 3 vòng khá hoàn hảo: 86-63-91. Cô vừa tốt nghiệp THPT cách đây vài tháng, và đang là sinh viên năm nhất của ĐH Ngoại thương HN với số điểm thi đỗ khá cao.

Trước đó, Á hậu Huyền My cũng đã từng gây xôn xao dư luận với bộ ảnh bikini trong bar. Tuy nhiên, sau đó Huyền My đã lên tiếng phủ nhận những hình ảnh đó là của mình.

Bức ảnh được cho là của Á hậu Huyền My

Á hậu Huyền My xinh đẹp, rạng rỡ

Sau khi đăng quang, Hoa hậu Kỳ Duyên, Á hậu Huyền My đều đã tích cực tham gia các hoạt động từ thiện và lấy được tình cảm của công chúng.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news