Tin mới

Hoa hậu Kỳ Duyên, Minh Chuyên đi bán dưa hấu

Thứ tư, 15/04/2015, 13:45 (GMT+7)

Hoa hậu Kỳ Duyên, nữ ca sĩ Minh Chuyên đã cùng với nhiều nghệ sĩ Thủ đô và bạn bè mình đi bán dưa giúp đồng bào Quảng Nam.

Hoa hậu Kỳ Duyên, nữ ca sĩ Minh Chuyên đã cùng với nhiều nghệ sĩ Thủ đô và bạn bè mình đi bán dưa giúp đồng bào Quảng Nam.

Những ngày gần đây, thông tin về việc người nông dân Quảng Nam, Quảng Ngãi khốn khổ vì hàng ngàn tấn dưa hấu bị dồn ứ, không có đầu mối tiêu thụ nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng.

Hoa hậu Kỳ Duyên bán dưa hấu ủng hộ người dân Quảng Nam

Nhằm giúp người dân thoát khỏi cảnh thất bát, rất nhiều cơ quan nhà nước, các tổ chức và cá nhân đã ra tay vận động người tiêu dùng mua dưa hấu để ủng hộ bà con.

Hưởng ứng việc làm ý nghĩa, ca sĩ Minh Chuyên đã tạo lập đầu mối, vận động nghệ sĩ Thủ đô thu gom và đứng ra tiêu thụ hơn 30 tấn dưa hấu giúp bà con.

 

Ủng hộ Minh Chuyên, mới đây trên trang cá nhân, Hoa hậu Kỳ Duyên đã chia sẻ những hành động ý nghĩa để giúp đồng bào Quảng Nam rất được lòng fan hâm mộ. Hình ảnh cô hoa hậu với trang phục giản dị, tự tay bốc dỡ những trái dưa của người dân vùng lũ Quảng Nam khiến người xem xúc động.

Minh Chuyên, Kỳ Duyên bán 30 tấn dưa hấu

Hoa hậu Kỳ Duyên hào hứng chia sẻ: "Mỗi trái dưa là một tấm lòng". Mong rằng người dân Quảng Nam sẽ vui hơn khi gần hơn 3 tấn dưa này sẽ được bán hết nhanh chóng... Bao mệt mỏi như tan biến khi tận tay vận chuyển những thành quả là mồ hôi nước mắt của những người dân cần mẫn quanh năm. Những trái dưa hấu tươi ngon đã có mặt ở 42 Hàng Bún và sẽ được bán với giá chỉ 5.000VNĐ/kg vào 9h sáng mai. Mọi người hãy ủng hộ nhiệt tình đi ạ! Dưa hấu rất ngọt và ngon".


Ca sĩ Minh Chuyên chia sẻ: "Tôi xót xa lắm khi nhìn thấy công sức, tiền của người dân rơi vào cảnh "được mùa mất giá, được giá mất mùa”.

Chẳng biết làm gì hơn, tôi chỉ có thể giúp chút công sức nhỏ bé, dùng uy tín của mình để kêu gọi bạn bè, người thân ủng hộ những người nông dân xứ Quảng".


Minh Chuyên cho biết, trong 3 ngày 13, 14 và 15/4/2015, cô và Kỳ Duyên cùng bạn bè đã nhận về hơn 30 tấn dưa và trực tiếp đứng bán, chuyển dưa tới tận tay từng người tiêu dùng tại số 42 Hàng Bún, Hà Nội.

 

Duy Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news