Tin mới

Hoa hậu Kỳ Duyên: Sự nghiệp khó khăn, tình yêu tan vỡ?

Thứ năm, 25/08/2016, 12:29 (GMT+7)

Hai năm sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam, tên tuổi của Kỳ Duyên dường như chưa bao giờ hết ồn ào cả về sự nghiệp và cuộc sống cá nhân.

Hai năm sau khi đăng quang ngôi vị hoa hậu Việt Nam, tên tuổi của Kỳ Duyên dường như chưa bao giờ hết ồn ào cả về sự nghiệp và cuộc sống cá nhân.

Kỳ Duyên đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014 khi vừa mới 18 tuổi. Đã hai năm trôi qua nhưng mỗi bước đi của Kỳ Duyên đều vướng phải ồn ào không đáng có. Chưa kịp tận hưởng niềm vui chiến thắng, người đẹp đã bị chê xấu với gương mặt già hơn tuổi. 

Ngay sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu, Kỳ Duyên đã vướng phải những lời chê bai về nhan sắc.

Khoảnh khắc thứ hai khiến Kỳ Duyên lần nữa trở thành đề tài bàn tán của cư dân mạng khi cô xuất hiện cùng gia đình ra sân bay về nhà. Ở bức ảnh này, Kỳ Duyên tay không thoải mái đi trước, mẹ của cô tay xách nách mang rảo bước theo sau. Sự hồn nhiên của Hoa hậu khiến không ít người bất bình. Họ cho rằng ở cái tuổi 18, Kỳ Duyên phải giúp mẹ chứ không phải tỏ ra là một đứa trẻ được cưng chiều như thế.

Kỳ Duyên thảnh thơi xách túi đi trước để mẹ khệ nệ xách đồ.

Một trong những “pha” khiến Kỳ Duyên nhận “gạch đá” từ dư luận nhiều nhất chính là việc vỗ lễ với bố mẹ. Công chúng không hài lòng với cách cư xử của cô từ việc lớn tiếng với bố trong phòng tập hay việc mẹ Hoa hậu thường xuyên “nâng khăn sửa váy” cho con. Tuy đã lên tiếng giải thích nhưng dường như những lời giải thích của Kỳ Duyên chưa đủ để thuyết phục nên công chúng vẫn không nguôi giận.

Kỳ Duyên từng bị tố to tiếng với bố mẹ trong phòng tập.

“Bức ảnh để đời” chụp Kỳ Duyên với dáng ngủ khó đỡ trên máy bay và được chia sẻ rộng rãi với tốc độ chóng mặt cũng từng khiến cho cô phải lao đao. 

Dáng ngủ "khó đỡ" của Kỳ Duyên trên máy bay.

Sau đó ít lâu, hình ảnh của Kỳ Duyên bị lợi dụng làm hình quảng cáo trên poster của một phòng khám phụ khoa nam và quảng cáo cho một bìa băng đĩa sex của Nhật Bản. Trên các tờ quảng cáo này còn giới thiệu những thông tin thất thiệt về Kỳ Duyên.

Hình ảnh của Kỳ Duyên bị lợi dụng để quảng cáo tại Nhật.

Mới đây nhất, một đoạn video ghi lại cảnh Hoa hậu Kỳ Duyên hút thuốc lá trong một quán bar tại Hà Nội đã ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh và sự nghiệp của người đẹp gốc Nam Định. Chưa dừng lại ở đó, bức ảnh Kỳ Duyên được cho là say xỉn, tụ tập cùng bạn bè trong quán bar cũng khiến không ít dân mạng dậy sóng. 

Sự việc quá nghiêm trọng khiến BTC Hoa hậu Việt Nam phải ra hình thức xử phạt Hoa hậu Việt Nam 2014 - Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Theo đó, Kỳ Duyên bị khiển trách vì hành vi gây ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh Hoa hậu Việt Nam. Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ dừng việc dùng hình ảnh của Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên làm hình ảnh đại diện và người đẹp cũng không được trao vương miện cho tân Hoa hậu. 

Kỳ Duyên hút thuốc lá nơi công cộng và tụ tập với bạn bè ở nơi có khung cảnh không phù hợp là những hành vi không tương xứng với danh vị Hoa hậu Việt Nam.

Thông tin Hoa hậu Kỳ Duyên hẹn hò cùng đại gia trẻ 9X - Tạ Công Sơn cũng khiến dư luận xôn xao. Bạn trai của người đẹp chính là vị doanh nhân trẻ đã không tiếc tay khi chi 145 triệu để đấu giá chiếc váy của Kỳ Duyên mặc trong show thời trang của NTK Hoàng Hải, cặp đôi cũng có chuyến du lịch châu Âu vui vẻ bên nhau cùng những hình ảnh tình cảm. Tuy nhiên, cách đây ít ngày, trang cá nhân của vị doanh nhân này đã chuyển từ trạng thái "đang hẹn hò" sang "độc thân" khiến không ít người đặt ra câu hỏi cặp đôi đã chia tay chỉ sau một khoảng thời gian ngắn yêu đương.

Kỳ Duyên và bạn trai Tạ Công Sơn.

Dường như những ồn ào về công việc và cuộc sống vẫn chưa dừng lại với Kỳ Duyên. Chiều qua, cư dân mạng lại dậy sóng và đặt nhiều nghi vấn về việc Hoa hậu Kỳ Duyên đang có mối quan hệ tình cảm với vị doanh nhân tên Nam từng là bạn trai cũ của Á hậu Tú Anh

Bức ảnh được bạn trai cũ Á hậu Tú Anh đăng tải trên trang cá nhân làm rộ lên tin đồn cặp đôi đang hẹn hò.

Theo nguồn tin này, bạn trai cũ của Á hậu Tú Anh đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh một cô gái ở góc chụp nghiêng, có nhiều nét giống Kỳ Duyên. Tuy nhiên chỉ vài phút sau đó, tấm ảnh gây nghi vấn cùng bình luận đã bị xóa.

Giữa những lời đồn đoán làm xôn xao dư luận, bạn trai cũ của Tú Anh lên tiếng phủ nhận cô gái trong ảnh không phải Kỳ Duyên và cảm thấy phiền khi bị lôi vào những vụ lùm xùm trong showbiz.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news