Tin mới

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên: "Tôi sẽ chứng minh mình xứng đáng"

Thứ tư, 10/12/2014, 10:45 (GMT+7)

Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên khẳng định bằng năng lực của bản thân sẽ chứng minh mình hoàn toàn xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu năm nay.

Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên khẳng định bằng năng lực của bản thân sẽ chứng minh mình hoàn toàn xứng đáng với ngôi vị Hoa hậu năm nay.

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên sau khi đăng quang đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Một bên cho rằng nhan sắc Kỳ Duyên chưa đủ tầm để làm Hoa hậu nhưng cũng có ý kiến cho rằng cô hoàn toàn xứng đáng.

Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Cao Kỳ Duyên

Trước những ý kiến trái chiều của dư luận, Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã lên tiếng ngắn gọn nhưng quyết liệt. Hoa hậu Việt Nam 2014 khẳng định: "Tôi sẽ chứng minh mình xứng đáng là hoa hậu".

Nguyễn Cao Kỳ Duyên khẳng định cô sẽ cố gắng hết sức mình để nhận được sự ủng hộ từ phía dư luận. Và đến nay dù chỉ đăng quang được ít ngày nhưng điều Kỳ Duyên mong đợi đã được đền đáp. Thay vì những ý kiến phản đối chỉ trích, nhiều người đã cho rằng Kỳ Duyên hội tụ đầy đủ các yếu tố sắc đẹp, trí tuệ để làm Hoa hậu.

Xem thêm video Mỹ Tâm khiến khán giả bật cười khi nói tiếng Nhật

 

Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo chia sẻ, cô đã đọc những phản hồi của cư dân mạng trong những ngày qua và cảm thấy rất buồn khi nhan sắc của tân hoa hậu bị đánh giá thấp hơn những người đẹp khác. Theo Đặng Thu Thảo, sở dĩ mọi người có cái nhìn như vậy bởi Kỳ Duyên vướng lỗi trang điểm quá đậm trong đêm chung kết. Theo Thu Thảo, khi để mặt mộc, cô gái 18 tuổi rất xinh xắn, đáng yêu.

Tân Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên quê Nam Định, năm nay cô 18 tuổi, cao 1m73, nặng 59 kg, có số đo 3 vòng 86-63-91, là một trong 4 thí sinh nhỏ tuổi nhất của cuộc thi. Cô hiện là sinh viên năm thứ nhất Đại học Ngoại Thương.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news