Tin mới

Hoa hậu Kỳ Duyên viết tâm thư sau lời khuyên của MC Thảo Vân

Thứ sáu, 19/12/2014, 11:59 (GMT+7)

Hoa Hậu Kỳ Duyên đã chia sẻ những tâm tư, tình cảm của bản thân sau một thời gian đăng quang cũng như những ý kiến trái chiều của dư luận.

Hoa Hậu Kỳ Duyên đã chia sẻ những tâm tư, tình cảm của bản thân sau một thời gian đăng quang cũng như những ý kiến trái chiều của dư luận.

Đăng quang chưa được bao lâu, Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã vấp phải không ít ý kiến trái chiều từ dư luận. Người khen, người chê đều có. Mới đây, MC Thảo Vân đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình về những hoạt động của Hoa hậu Kỳ Duyên sau khi đăng quang. Theo MC Thảo Vân, Kỳ Duyên nên tập trung nhiều vào hoạt động từ thiện hơn là việc chăm chút chụp ảnh. 

Sau khi đã ổn định mọi công việc, Hoa hậu Kỳ Duyên đã chính thức lên tiếng, chia sẻ những tâm tư tình cảm của bản thân khi được làm Hoa hậu đồng thời mong nhận được sự ủng hộ của dư luận.

Nội dung bức "tâm thư" của Hoa hậu Kỳ Duyên

Em gửi tất cả mọi người!

Đầu tiên em xin được trân trọng gửi lời cảm ơn đến tất cả những người thân, bạn bè, những anh chị trong ekip của em, những anh chị trong BTC cuộc thi, các chuyên gia của các lĩnh vực, các anh chị nhà báo, các khán giả yêu quý em… đã tạo điều kiện, giúp đỡ, tư vấn, định hướng, dạy dỗ, hướng dẫn….em trong suốt hơn 2 tháng qua khi em tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Đi thi ai cũng mong đạt được một thành tích nào đó, nhưng danh hiệu hoa hậu đúng là ngoài sức tưởng tượng của em, em thực sự cũng không biết phải làm gì, làm như thế nào sau khi bất ngờ được đăng quang trong cuộc thi này. Vì thế, sau khi đăng quang, có thể việc này việc kia em chưa được hoàn thiện, em rất mong nhận được sự góp ý, chỉ dẫn, tư vấn của mọi người.

Thực sự là em vô cùng bỡ ngỡ khi trở thành Hoa hậu, nên em cũng rất bối rối trong thời gian qua. Giờ mọi chuyện đã bắt đầu ổn định, em mới chia sẻ đôi dòng với tất cả mọi người.

Mỗi người sinh ra trên thế gian này đều là món quà vô giá của Thượng Đế, ai cũng có giá trị riêng mình, và ai cũng Đẹp, bởi cái Đẹp không có mẫu số chung, mà nó là cách nhìn trong mắt người khác. Nếu mình là người tốt, có tri thức, có nhân cách và tấm lòng thiện nguyện, thì dù hình thức bề ngoài có khiếm khuyết vẫn trở thành rất đẹp trong mắt người khác, và ngược lại, một hình cơ thể hoàn hảo và gương mặt thiên thần nhưng sống vô ích cho cộng đồng, gia đình và chính bản thân mình, thì vẻ đẹp ấy cũng trở thành vô nghĩa. Vì thế, em rất coi trọng giá trị bên trong của một con người, đó là đạo đức, là tri thức và trải nghiệm sống. Bên cạnh đó, vì là một hoa hậu, nên em cũng sẽ quan tâm tới hình thức bề ngoài, để ngày càng hoàn thiện mình hơn.

Hoa hậu Kỳ Duyên ngày đăng quang

Những ngày qua, từ khi em đăng quang, em biết có rất nhiều ý kiến trái ngược nhau, thật trong đáy lòng, em trân trọng cảm ơn tất cả mọi người. Em nghĩ, yêu thì sẽ khen nhưng chê cũng không hẳn đã là ghét. Con người không ai hoàn thiện, nên em chắc chắn rằng vẫn còn những thiếu sót. Tất cả các anh chị đi trước đã có lời góp ý, khuyên bảo em, em thấy đó là ý tốt, thực sự em rất trân trọng, bởi em hiểu ý nghĩa sâu xa của các anh chị, và em thấy mình cần phải điều chỉnh và thực sự thì em đã và đang điều chỉnh mọi hoạt động để nó bắt đầu đi vào quỹ đạo. Các anh chị đi trước có góp ý cũng là muốn tốt cho em, em cảm nhận được điều đó và rất biết ơn, vì anh chị cũng giống như bố mẹ, người thân của em vậy, đó là điều em cảm thấy rất may mắn, bởi trong cuộc sống này, không phải ai cũng nhận được sự quan tâm, chăm sóc, chỉ ra lẽ phải trái cho mình, em nghĩ, mọi người kỳ vọng ở một Hoa hậu, và em thấy trọng trách của mình là phải làm tốt sứ mệnh của một Hoa hậu.

Em sẽ cố gắng trong thời gian tới, đảm bảo việc học ở trường, tham gia các hoạt động xã hội. Tối qua, em cũng được tham gia một chương trình Từ thiện đi tặng chăn và áo ấm cho người vô gia cư ngoài đường và những người dân lao động nghèo tỉnh ngoài về Hà Nội do các anh chị Nhà báo và Nghệ sỹ tổ chức. Em đã thêm hiểu cuộc sống này cần sự yêu thương như thế nào, và việc làm nhỏ nhoi của mình, cũng có ý nghĩa cho một vài người nào đó, đấy chính là sự chia sẻ yêu thương. Và dù 1h đêm dưới cái lạnh 10 độ của mùa đông Hà Nội thì em với hơn 20 anh chị trong nhóm thiện nguyện vẫn cảm thấy ấm lòng.

Hoa hậu Kỳ Duyên tham gia hoạt động từ thiện

Một lần nữa, em xin được cảm ơn tất cả những lời khen chê của mọi người, lời khen sẽ giúp em có động lực, những góp ý sẽ giúp em cảm nhận và có những sự điều chỉnh cho phù hợp để ngày càng đẹp hơn trong mắt công chúng. Tất cả những lời ấy đều rất quý giá đối với các bạn trẻ như em, mà Hoa hậu thì lại càng cần thiết. Em thấy vui trong lòng và sẽ luôn ghi nhớ.

Em mong mọi người vẫn luôn ủng hộ và dõi theo những hoạt động của em sắp tới. Em cảm ơn tất cả mọi người ạ.

Tân Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên quê Nam Định, năm nay cô 18 tuổi, cao 1m73, nặng 59 kg, có số đo 3 vòng 86-63-91, là một trong 4 thí sinh nhỏ tuổi nhất của cuộc thi. Cô hiện là sinh viên năm thứ nhất Đại học Ngoại Thương. 

Xem thêm video Nguyễn Thị Loan rạng rỡ trong đấu trường Hoa hậu Thế giới

 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news