Tin mới

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh "thả dáng" bên căn biệt thự siêu khủng khiến dân mạng xôn xao.

Thứ ba, 27/02/2018, 10:35 (GMT+7)

Những thông tin về gia thế nhà Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng.

Những thông tin về gia thế nhà hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng.

Năm 2017 là một năm ấn tượng của Lê Âu Ngân Anh khi cô đăng quang Hoa hậu Đại dương. Mặc dù vướng phải những ồn ào liên quan đến nhan sắc nhưng Ngân Anh vẫn mạnh mẽ vượt sóng gió dư luận.

Hoa hậu đại dương rạng rỡ bên cạnh bố mẹ ngày đầu năm mới.

Những ngày đầu năm mới, hoa hậu Đại Dương Lê Âu Ngân Anh chia sẻ hình ảnh của mình đón Tết bên gia đình. Mỹ nhân Tiền Giang trong bộ váy đỏ hai dây kết hợp với túi đỏ du xuân mong muốn một năm nhiều may mắn. Bên cạnh đó, cư dân mạng tỏ ra xôn xao trước hình ảnh “biệt thự siêu khủng” của Ngân Anh. Nhiều người tò mò đây có phải là biệt thự của cô nàng này không?

Hoa hậu Ngân Anh "thả dáng" bên căn biệt thự siêu khủng khiến dân mạng xôn xao.

Trước đó, người đẹp sinh năm 1995 Lê Âu Ngân Anh giành ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017. Tuy nhiên, cô gái này nhanh chóng khiến dư luận "dậy sóng" bởi nhan sắc gây tranh cãi cùng lời thừa nhận đã từng Phẫu thuật thẩm mỹ trước khi tham gia cuộc thi. Và bên cạnh đó không ít người cho rằng, Ngân Anh đã mua giải nên mới được như vậy. Trước vấn đề về gia thế khủng, Ngân Anh lên tiếng: "Ba mẹ tôi cũng xuất thân là trí thức, cũng từ hai bàn tay trắng đi lên và hiểu rất rõ về giá trị của đồng tiền, của thành công không bao giờ đến nếu chỉ dựa vào may mắn. Gia đình tôi cũng không phải gia đình "chẳng có gì ngoài tiền" như tin đồn".

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news