Tin mới

Hoa hậu Mỹ Linh trần tình về nghi án làm răng

Thứ ba, 30/08/2016, 09:09 (GMT+7)

Tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã lên tiếng giải thích trước tin đồn phẫu thuật chỉnh răng đang gây xôn xao dư luận.

Tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã lên tiếng giải thích trước tin đồn phẫu thuật chỉnh răng đang gây xôn xao dư luận.

[mecloud]CWnBFyQswm[/mecloud]

Sau khi Đỗ Mỹ Linh đăng quang hoa hậu Việt Nam 2016 không được bao lâu thì tin đồn người đẹp chỉnh sửa răng lan truyền khắp nơi. Thậm chí, tin đồn còn được lan truyền trên trên Fanpage chính thức của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016.

Trả lời trên Trí thức trẻ, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cho biết những lời nói lúc đó với bạn chỉ là đùa vui với nhau thôi. "Kiểu như là tự dưng người ta thấy ảnh mình xinh hơn nên cứ kêu là mới đi "trùng tu" các thứ đúng không, vui vui thôi. Em không nghĩ mọi người tưởng đấy là thật", cô nói. Người đẹp khẳng định một lần nữa là mình chưa từng đi trùng tu răng.

Hoa hậu Mỹ Linh xúc động trong giây phút đăng quang. Ảnh internet

Cũng trả lời trên Zing, mẹ Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trả lời về nghi án làm răng của con cho hay, không có chuyện con gái chỉnh sửa răng, trước khi bước vào cuộc thi, BTC đã kiểm tra rất kĩ càng.

Như tin đã đưa, sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, ngay trên fanpage chính thức của chương trình đã đăng tải tấm ảnh chia sẻ cuộc trò chuyện giữa các Facebooker và tài khoản MyLinh Do (được cho là tài khoản chính thức của Tân Hoa hậu Việt Nam 2016). Trong cuộc trò chuyện với bạn, tân Hoa hậu Việt Nam 2016 cũng thừa nhận răng mình đẹp lên là nhờ trùng tu.

Đỗ Mỹ Linh - nữ sinh viên trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016. Mỹ Linh cao 1m71 với số đo ba vòng: 87-61-94. Với cương vị tân Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh được trao vương miện có giá trị lên đến 2,2 tỷ đồng, 500 triệu đồng tiền mặt cùng trải nghiệm sinh sống tại căn hộ 5 sao ở Quận 7, TP.HCM trong suốt nhiệm kỳ 2 năm. 

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news