Tin mới

Hoa hậu Ngọc Duyên tinh khôi đọ dáng cùng Hằng Nguyễn tại Miss Tourism

Thứ sáu, 03/03/2017, 15:34 (GMT+7)

Sáng ngày 3/3, Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu Ngọc Duyên cùng Hoa hậu quý bà Hằng Nguyễn đã tham gia vai trò giám khảo phần thi Miss Bikini của cuộc thi Hoa khôi Du lịch 2017 diễn ra tại Vũng Tàu.

Sáng ngày 3/3, Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu Ngọc Duyên cùng hoa hậu quý bà Hằng Nguyễn đã tham gia vai trò giám khảo phần thi Miss Bikini của cuộc thi Hoa khôi Du lịch 2017 diễn ra tại Vũng Tàu.
 

Tham dự buổi chấm thi sáng nay, Hoa hậu Ngọc Duyên diện bộ đầm trắng tinh khôi của NTK Lê Thanh Hoà.

Trong khi đó, hoa hậu Hằng Nguyễn diện bộ đầm body đỏ rực phối cùng chiếc áo khoác cầu kỳ của NTK Võ Công Khanh thực hiện riêng cho Hằng Nguyễn.

Ngoài hai hoa hậu, ban giám khảo còn có sự hiện diện của á hậu Võ Hoàng Yến, Nam vương Ngọc Tình, hoa hậu Kiều Ngân, NTK Vincent Đoàn và Nhiếp ảnh gia Quốc Huy.
17 thí sinh đẹp nhất của cuộc thi đã trình diễn bikini bên hồ bơi cho 7 ban giám khảo chấm điểm. Miss Bikini là phần thi rất quan trọng để khoe vẻ đẹp hình thể cùng kĩ năng trình diễn của các thí sinh.

Thời tiết sáng nay tại Vũng Tàu rất đẹp với gió và nắng nhẹ, làm các người đẹp rực rỡ hơn. Hoa hậu Hằng Nguyễn lần đầu ngồi ghế giám khảo một cuộc thi nhan sắc, cô cảm thấy khá hồi hộp. Trong khi đó, Ngọc Duyên lại cảm thấy thích thú với sự trưởng thành của các thí sinh bởi so với thời điểm sơ khảo, các thí sinh đã chuyên nghiệp và rạng rỡ, tự tin hơn rất nhiều.

Ngọc Duyên cũng ấn tượng với sự trẻ trung năng động của hoa hậu Hằng Nguyễn, hai chị em rất thân thiết và chụp nhiều ảnh cùng nhau. Ngoài vai trò là một hoa hậu quý bà, Hằng Nguyễn còn là một nhà thiết kế thời trang.

Chính vì vậy, khi có dịp làm việc chung cùng Ngọc Duyên, hoa hậu Hằng Nguyễn đã ngỏ lời mời Ngọc Duyên chụp ảnh cho bộ sưu tập mới. 

Ngọc Duyên trong mắt Hằng Nguyễn là người đẹp rất ăn ảnh, thần thái nhẹ nhàng và sang trọng, rất phù hợp với dòng thời trang mà Hằng Nguyễn hướng đến.

Ảnh: Cát Bụi

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news