Tin mới

Hoa hậu người Việt thế giới 2014 gửi lời cảm ơn Ngọc Trinh

Thứ ba, 12/08/2014, 10:04 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hoa hậu người Việt thế giới 2014 - Tường Vy đã gửi lời cảm ơn tới Ngọc Trinh ngay sau khi đăng quang ngôi vị này. 

 

(Tinmoi.vn) hoa hậu người Việt thế giới 2014 - Tường Vy đã gửi lời cảm ơn tới Ngọc Trinh ngay sau khi đăng quang ngôi vị này. 

Hoa hậu người Việt thế giới 2014 - Tường Vy từ khi bước chân vào Venus đã nhận được sự quan tâm, chăm sóc không chỉ của Vũ Khắc Tiệp mà cả Ngọc Trinh. Là người chị cả, người có nhiều năm kinh nghiệm, Ngọc Trinh luôn tận tâm, sẵn sàng giúp đỡ những người em đi sau.

Ngọc Trinh từng chia sẻ cô luôn yêu quý Tường Vy, coi Tường Vy là người em thân thiết của mình. Trước những tình cảm và sự giúp đỡ của Ngọc Trinh, Tường Vy đã gửi lời cảm ơn chân tình tới người chị của mình.

Ngọc Trinh và Tường Vy có mối quan hệ thân thiết như hai chị em

Hoa hậu người Việt thế giới 2014 chia sẻ: "Cảm ơn chị, một người em rất ngưỡng mộ và tôn trọng, chị đúng là chị cả của công ty và của tụi em, luôn giúp đỡ các em hết khả năng và luôn làm nhiều hơn nói, em đang học ở chị nhiều thứ để mình ngày càng tốt. Cảm ơn chị đã giúp em nhiều trong cuộc thi lần này, hy vọng chị luôn đồng hành và giúp em trong chặng đường tiếp!"

Tường Vy đăng quang Hoa hậu người Việt thế giới 2014 

Tường Vy, Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiêp 


Tường Vy năm nay 20 tuổi, sở hữu ngoại hình lý tưởng với chiều cao 1m76. Dưới sự giúp đỡ của Vũ Khắc Tiệp và Ngọc Trinh, cùng khả năng của mình, Tường Vy đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu người Việt thế giới 2014. Theo tin tức được biết, cách đây 3 năm, Ngọc Trinh cũng đã đăng quang ngôi vị này.

Quốc Huy 

Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news