Tin mới

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên bị lộ nhược điểm trước dàn sao đình đám

Thứ ba, 31/03/2015, 16:09 (GMT+7)

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên vô tình để lộ khuyết điểm trong một sự kiện quy tụ nhiều sao tại Hà Nội.

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên vô tình để lộ khuyết điểm trong một sự kiện quy tụ nhiều sao tại Hà Nội.

 

Hoa Hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã tham gia một sự kiện tại Hà Nội vào chiều 29/3 cùng nhiều ngôi sao lớn trong làng giải trí.

Xuất hiện tại sự kiện, Hoa hậu Kỳ Duyên diện bộ váy trắng nhẹ nhàng, tinh tế, tôn dáng.

Đôi chân của hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên có những mảng da bị rạn

Tuy nhiên, Nguyễn Cao Kỳ Duyên vẫn vô tình để lộ khuyết điểm trên đôi chân của mình. Một mảng da khá lớn bên đùi phải của Tân Hoa hậu bị rạn trắng.

Được biết, tham gia sự kiện còn quy tụ nhiều ngôi sao như ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Tuấn Hưng, Hoa hậu Ngọc Hân, Á hậu Huyền My, Siêu mẫu Xuân Lan, mẫu Tây Andrea...

Nhiều ngôi sao tham dự sự kiện

 

Sau nỗ lực Giảm cân, hiện tại Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã giảm được 14kg. Thời điểm tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, cân nặng của Kỳ Duyên là 56 kg. Số đo ba vòng 83 - 62 - 93.

 

Hoa hậu Việt Nam 2014 - Nguyễn Cao Kỳ Duyên là cái tên được công chúng nhắc đến nhiều nhất trong thời gian qua. Kể từ khi đăng quang, Hoa hậu Kỳ Duyên đã vấp phải không ít ý kiến trái chiều của dư luận.

Cùng với đó, Nguyễn Cao Kỳ Duyên liên tiếp gặp nhiều lỗi về trang phục. Xuất hiện ở mỗi sự kiện, Kỳ Duyên luôn khiến dư luận phải ngạc nhiên vì những bộ trang phục hàng hiệu đắt tiền.

Vượt lên trên những sóng gió dư luận, đến thời điểm này, Hoa hậu Kỳ Duyên đã đứng vững vàng và lấy được tình cảm yêu mến của dư luận.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news