Tin mới

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên: "Tôi không có năng khiếu để vào showbiz”

Thứ bảy, 13/12/2014, 11:03 (GMT+7)

Trước câu hỏi ý định "dấn thân" vào showbiz, Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên thẳng thắn trả lời cô chưa có ý định tham gia showbiz vì không có năng khiếu về nghệ thuật.

 

 

 

 

 

 

 

Trước câu hỏi ý định "dấn thân" vào showbiz, Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên thẳng thắn trả lời cô chưa có ý định tham gia showbiz vì không có năng khiếu về nghệ thuật.

Hoa hậu Kỳ Duyên lần đầu tiên đã quay trở lại ngôi trường Đại học Ngoại Thương của mình để có buổi giao lưu với các bạn sinh viên cũng như trao những phần học bổng hỗ trợ cho các sinh viên có hoàn cảnh khó khăn tại trường.

Hoa hậu Kỳ Duyên cho biết, cô gửi lời cảm ơn tới ban giám hiệu nhà trường đã tạo điều kiện để cô tham gia những hoạt động có ý nghĩa và từ đó cô đã may mắn có được danh hiệu Hoa hậu Việt Nam 2014.


Vẻ đẹp thuần khiết và trong sáng của Tân hoa hậu 2014.

Trong phần giao lưu với sinh viên, người đẹp chia sẻ, nhờ tham gia các hoạt động của Hoa hậu Việt Nam, cô đã dần hoàn thiện bản thân hơn. Cô hứa sẽ trở thành một sinh viên gương mẫu để không phụ lòng mong mỏi của mọi người.

Theo lời chia sẻ của Kỳ Duyên, cô chưa hề nghĩ đến việc đóng phim hay ca hát vì tự nhận thấy không có năng khiếu. “Từ nhỏ bố mẹ đã hướng em theo con đường học tập. Theo em, sắc đẹp chưa đủ mà tri thức mới là cần thiết đối với một cô gái hiện đại”. Tuy nhiên, Kỳ Duyên đã là thành viên của Câu lạc bộ MFC – Câu lạc bộ MC và Thời trang - của Trường ĐH Ngoại thương.

Xem video Hoa hậu Kỳ Duyên múa nón

 

Với câu hỏi đầu tiên các bạn sinh viên muốn trao đổi với tân Hoa hậu chia sẻ về cảm xúc của mình khi quay lại trường, nhận được tình cảm từ thầy cô và bạn bè Kỳ Duyên chia sẻ: “Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014 và quay lại trường em rất vui và bất ngờ vì nhận được tình cảm rất nhiều từ các thầy cô, bạn bè và các anh chị dành cho em. Đây là ngôi trường đã dạy dỗ, rèn luyện cho em. Đối em đây cũng là ngôi nhà thứ 2 của mình chính vì vậy quay trở lại trường em rất vui và hạnh phúc”.

Cũng trong buổi giao lưu  Kỳ Duyên được ban giám hiệu nhà trường trao bằng khen và số tiền thưởng 5 triệu đồng vì những thành tích mà Kỳ Duyên đã đạt được tại cuộc thi HHVN 2014. 

Khi chia sẻ tình thương của bố mẹ, người luôn ủng hộ và chia sẻ cùng Kỳ Duyên trong suốt thời gian đăng quang Hoa hậu chia sẻ: “Gia đình là điểm tựa vững chắc cho em, ngay từ những ngày đầu của cuộc thi từ vòng chung khảo cho tới vòng chung kết thì mẹ luôn bên cạnh, cố gắng hỗ trợ em bằng mọi cách tốt nhất để em có thể tự tin trong cuộc thi. Bên cạnh đấy gia đình luôn là động lực để em cố gắng dành để giành được danh hiệu này”.

Với câu hỏi “Dự định của bạn trong việc trau dồi Tiếng Anh?”, Kỳ Duyên tỏ ra khá tự tin khi cho biết “Em học Tiếng Pháp đã được 7 năm nên em đã biết kỹ năng học ngoại ngữ. Em sẽ cố gắng trao dồi kiến thức hơn nữa, em cũng tin rằng sẽ học Tiếng Anh rất nhanh”.

Một câu hỏi ấn tượng hơn nữa về hoạt động thiện nguyên và việc học tân Hoa hậu sẽ sắp xếp thời gian thế nào để hợp lý công việc cho mình. Khi chia sẻ điều này tân Hoa hậu không quên nhấn mạnh việc học tập của mình luôn được ưu tiên nhất:  “Trước và sau khi thi, lúc nào em cũng luôn tự nhủ rằng dù được giải hay không cũng sẽ quay về trường học. Em sẽ cố gắng sắp xếp thời gian một cách tốt nhất để có thể thực hiện tốt cả việc học và việc làm thiện nguyện. Và em tin rằng sẽ được nhà trường, thầy cô, bạn bè tạo điều kiện hoàn thành cả 2 nhiệm vụ này”.

Quay về trường học Kỳ Duyên nhận được tình cảm rất nhiều từ thầy cô, các anh chị và các bạn sinh viên

“Bạn cảm thấy như thế nào khi sau này quay trở lại trường học, hoa hậu sẽ trở thành tâm điểm sự chú ý của bạn bè, thầy cô?” Với câu hỏi này, Kỳ Duyên cho rằng trong một lớp học, không chỉ hoa hậu, mà một bạn học giỏi, một bạn đẹp trai, hay một bạn xinh gái đều là tâm điểm sự chú ý. “Khi được chú ý là sẽ có khen, chê. Với những lời khen em rất vui và cảm ơn. Còn với những lời không khen, em sẽ coi đó là những đóng góp để rút kinh nghiệm, hoàn thiện bản thân hơn nữa”.

Hoa hậu Kỳ Duyên đã trích 20 triệu đồng từ số tiền thưởng sau cuộc thi để trao học bổng cho những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn của trường ĐH Ngoại Thương.

Về kế hoạch thực hiện mơ ước trở thành một nữ doanh nhân thành đạt, Kỳ Duyên cho biết với cô, một doanh nhân thành đạt là người bản lĩnh, thông minh, sắc bén trong mọi hoàn cảnh. Để thực hiện ước mơ này, trước mắt dự định của cô là kết thúc 4 năm học ở Trường đại học Ngoại thương với thành tích tốt nhất. Và sẽ bổ sung những kiến thức, những kỹ năng mềm cần thiết.

Bên cạnh đấy, bố Kỳ Duyên cũng đã chia sẻ về con gái của mình: "Đến bây giờ tôi vẫn còn cảm xúc lắm. Khi cháu Nguyễn Cao Kỳ Duyên được xướng tên, cảm xúc lúc đó đến suốt cuộc đời tôi khó có thể quên được. Tôi vui và tự hào vì mình có một cô con gái như vậy, nhưng cũng lặng người đi, lo lắng vì con gái phải làm sao cho xứng đáng với lòng tin của mọi người, phải đại diện được cho 40 triệu phụ nữ Việt Nam, phải giữ được sự trong sáng và xinh đẹp của một tân Hoa hậu Việt Nam".

Nguyễn Cao Kỳ Duyên: Từ cô sinh viên nhí nhảnh đến Hoa hậu duyên dáng

Hoa hậu Kỳ Duyên uyển chuyển biểu diễn bài múa nón lá

Góp mặt trong buổi giao lưu Hoa hậu Kỳ Duyên đã thể hiện tiết mục múa sinh động và uyển chuyển. Người đẹp xuất hiện với bộ đồ sexy, duyên dáng khi trình diễn tiết mục múa Fusion trên nền nhạc "Hello Vietnam". Đây là tiết mục tài năng mà cô từng biểu diễn tại chung kết Hoa hậu vừa qua.

Được biết, qua tuần tân Hoa hậu Kỳ Duyên sẽ cùng bố mẹ trở về quê hương Nam Định để gặp gỡ người thân, bạn bè cũ trước khi trở lại trường học tập.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news