Tin mới

"Hoa hậu nói tiếng Anh dở tệ" được trao nhẫn kim cương tiền tỷ trong lễ ăn hỏi

Thứ sáu, 29/07/2016, 15:30 (GMT+7)

Trong đám hỏi, vị hôn phu Minh Hải đã tặng Hoa hậu Thu Vũ chiếc nhẫn kim cương hơn 1 tỉ đồng. Lễ cưới của cặp đôi sẽ được tổ chức vào cuối năm nay.

Trong đám hỏi, vị hôn phu Minh Hải đã tặng hoa hậu Thu Vũ chiếc nhẫn kim cương hơn 1 tỉ đồng. Lễ cưới của cặp đôi sẽ được tổ chức vào cuối năm nay.

Sáng 29/7, Thu Vũ - Hoa hậu Đông Nam Á 2014 từng gây ồn ào với clip nói tiếng Anh không ai hiểu đã chính thức làm đám hỏi với doanh nhân gốc Quảng Bình. 

Hoa hậu Thu Vũ tổ chức lễ ăn hỏi với bạn trai doanh nhân gốc Quảng Bình.

Lễ hỏi được tổ chức theo nghi thức truyền thồng tại nhà riêng của cô dâu tại thành phố Mỹ Tho (Tiền Giang). Trong đám hỏi, vị hôn phu Minh Hải đã tặng cô dâu chiếc nhẫn kim cương hơn 1 tỉ đồng.

Bạn trai doanh nhân tặng Thu Vũ chiếc nhẫn kim cương trị giá tỷ đồng.
Sau lễ đính hôn, Thu Vũ và hôn phu sẽ tổ chức lễ cưới vào cuối năm nay.

Nhà riêng của Thu Vũ ở thành phố Mỹ Tho khá rộng lớn với tổng diện tích hơn 2.000 m2, được phủ hoa hồng phấn, màu yêu thích của cô dâu. Được biết, hơn 10.000 bông hoa hồng tươi cùng một số loại hoa khác được chở từ Tp.HCM về Mỹ Tho đã được sử dụng để trang trí cho không gian đám hỏi trở nên lãng mạn.

Nhà riêng của Thu Vũ ở thành phố Mỹ Tho khá rộng lớn với tổng diện tích hơn 2.000 m2, được phủ hoa hồng phấn.

Hoa hậu Thu Vũ nổi lên vào tháng 6 khi clip nói tiếng Anh của cô trong vai trò giám khảo tại cuộc thi Mister International 2015 diễn ra ở Philippines gây bão Cộng đồng mạng vì… không ai hiểu. Sau ồn ào, Thu Vũ chọn cách xin lỗi với người hâm mộ và cố gắng trau dồi học vấn cũng như khá năng ngoại ngữ để hoàn thiện bản thân hơn.

[mecloud]TTBhhW5gQj[/mecloud]

Ảnh: NVCC

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news