Tin mới

Hoa hậu Phạm Hương trổ tài vào bếp cùng học trò Ngọc Loan, Khánh Ngân

Thứ hai, 26/09/2016, 08:40 (GMT+7)

Nhân ngày cuối tuần, hoa hậu Phạm Hương đã cùng Khánh Ngân và Ngọc Loan (học trò trong chương trình The Face) và fan hâm mộ đã có một hành trình ý nghĩa đến chia sẻ với người dân tại Trại phong Bến Sắn, Bình Dương.

Nhân ngày cuối tuần, hoa hậu Phạm Hương đã cùng Khánh Ngân và Ngọc Loan (học trò trong chương trình The Face) và fan hâm mộ đã có một hành trình ý nghĩa đến chia sẻ với người dân tại Trại phong Bến Sắn, Bình Dương.

Trại phong Bến Sắn, Bình Dương là một trong những nơi tại miền Nam hiện là nơi cư trú, điều trị của hàng nghìn trường hợp bị bệnh phong. Từ trẻ em đến người trưởng thành và người già ở đây hằng ngày sống cùng căn bệnh này. Ngoài cơ sở vật chất còn thiếu thốn thì tình thương, sự quan tâm và sẻ chia là điều mọi người ở đây mong muốn. Chính vì thế, chuyến đi ý nghĩa này do Phạm Hương tổ chức đã mang đến một ý nghĩa lớn đối với các bạn tham gia chương trình.

Khởi hành từ sáng, Phạm Hương, Khánh Ngân, Ngọc Loan cùng hơn 20 fan hâm mộ đã đến với Bến Sắn, mang theo hơn 80 phần quà cho trẻ em cùng 120 phần quà dành cho bệnh nhân đang nằm điều trị tại khu bệnh viện. Đồng thời, đoàn còn tổ chức nấu món bún mọc cho 120 bệnh nhân đổi khẩu vị và có bữa ăn ngon hơn.

Rũ bỏ hình ảnh quyến rũ, ba người đẹp có một chuyến đi Từ thiện ý nghĩa tại Bình Dương.

 
 

Phạm Hương cùng hai học trò trao những phần quà ý nghĩa cho các trẻ em và người già tại nơi đây.

 
 

Cả ba người đẹp cùng vào bếp trổ tài nấu món bún mọc.

Chi phí cho chuyến đi này Phạm Hương đã trích ra từ hoạt động quảng cáo, catxe chương trình…của mình trong suốt thời gian qua. Đối với Phạm Hương, ngoài đem lại cho những người đang sống và điều trị tại Bến Sắn có một niềm vui nho nhỏ vào cuối tuần, đây còn là cách để Phạm Hương gửi gắm thông điệp yêu thương, chia sẻ cho học trò và các bạn fan của mình.

Sau khi đã hoàn tất chương trình, xế chiều Phạm Hương và mọi người đã được đại diện của Trại phong Bến Sắn chia sẻ về nguồn gốc, nguyên nhân gây bệnh, biện pháp phòng tránh cũng như những biểu hiện của bệnh lý…. Chính những thông tin bổ ích này đã giúp cho chuyến đi càng trở nên ý nghĩa hơn.

 
Phạm Hương, Khánh Ngân, Ngọc Loan cùng các tình nguyện viên hạnh phúc sau một ngày hoạt động thiện nguyện ý nghĩa.

 Việc hướng đến cộng đồng, truyền cảm hứng đam mê và sống có ích cho cộng đồng đang được Phạm Hương truyền lại cho các fan hâm mộ thông qua các hoạt động thực tế. Đó cũng chính là mục tiêu của Phạm Hương trong suốt thời gian qua. Sắp tới đây, Phạm Hương sẽ tiếp tục đồng hành cùng fan trong hoạt động thiện nguyện ở miền Tây.

Ảnh: MR AT

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news