Tin mới

Hoa hậu Phạm Hương xinh đẹp, kiêu sa tại sự kiện

Thứ hai, 11/04/2016, 12:05 (GMT+7)

Mỗi khi xuất hiện, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam luôn thu hút sự chú ý và trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn.

Mỗi khi xuất hiện, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam luôn thu hút sự chú ý và trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn.

Sau khi đăng quang hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, Phạm Hương trở thành cái tên hot bậc nhất ở thời điểm hiện tại và nhận được rất nhiều lời mời tham dự các sự kiện, chương trình lớn. Xuất hiện tại một sự kiện thời trang diễn ra tối 10/4, Phạm Hương chọn cho mình bộ đầm sequin kiêu sa, lộng lẫy của thương hiệu Joli Poli.

Mỗi khi xuất hiện, Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam luôn thu hút sự chú ý và trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn. Với khuôn mặt ngày càng đẹp và sắc sảo, trước ống kính máy ảnh, Phạm Hương luôn có sự thu hút đặc biệt.

Nếu như thời trang đời thường của Phạm Hương là sự đơn giản nhưng không hề đơn điệu thì trang phục đi sự kiện của cô lại cho thấy sự sang trọng, tinh tế và đẳng cấp.

Phạm Hương nói rằng, cô hiểu được giá trị của chiếc vương miện mình đội trên đầu nên dù là đi dạo phố, café với bạn bè hay đi sự kiện, cô luôn trau chuốt về hình ảnh để mỗi khi xuất hiện mọi người sẽ thấy một Phạm Hương xinh đẹp, tươi tắn và tự tin.

Với lịch trình dầy đặc và những dự án lớn trong thời gian tới, Phạm Hương cho biết cô đang rất hào hứng và tự tin thể hiện mình ở nhiều vai trò khác nhau. Hiện Phạm Hương vẫn miệt mài tập luyện cũng như có chế độ ăn uống phù hợp để có sức bền và sự dẻo dai cho những dự án sắp tới.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news