Tin mới

Hoa hậu Phương Khánh uất ức, khóc nghẹn nói về quan hệ với người bí ẩn tên K

Thứ tư, 12/12/2018, 09:20 (GMT+7)

Sau khi bị một người bí mật tên K. tố vô ơn, Hoa hậu Nguyễn Phương Khánh đã chính thức lên tiếng về sự việc.

Sau khi bị một người bí mật tên K. tố vô ơn, hoa hậu Nguyễn Phương Khánh đã chính thức lên tiếng về sự việc.

Tối nay (11/12), Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh đã có buổi tiệc cám ơn bạn bè, người thân sau hơn một tháng đăng quang ngôi vị danh giá.

Trong sự kiện này, Phương Khánh xúc động, khóc nghẹn khẳng định trước giới truyền thông rằng, cô không hề mua giải. Thành tích mà Phương Khánh đạt được ở đấu trường Miss Earth 2018 là sự cố gắng nỗ lực không ngừng của bản thân, gia đình, bạn bè.

Hoa hậu Phương Khánh khóc nghẹn nói về sự việc ồn ào thời gian qua. Ảnh Tri thức trực tuyến

Nói về mối quan hệ với người tên T.K., Phương Khánh cho biết, cô được ông bầu T.K giới thiệu đến buổi casting tìm đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi sắc đẹp danh tiếng này. Phương Khánh cũng đã cảm ơn chân thành đến ông bầu T.K. Khi từ Philippines trở về, Phương Khánh vẫn tiếp tục cám ơn ông bầu này và hẹn sẽ gặp mặt để nói chuyện. Tuy nhiên, khi chưa kịp thực hiện những dự định cùng hành động cảm ơn thì ông bầu này đã lên báo tố cô vô ơn, mua giải.

Trước đó, Nguyễn Phương Khánh bị một người tên K. - một nhân vật danh tiếng trong làng showbiz Việt được biết đến là người đứng sau sự thành công của nhiều người đẹp tố vô ơn, đoạt giải nhờ "nghệ thuật ẩn dụ bằng tiền".

Chia sẻ trên 2Sao, nhân vật K. cho biết, anh chính là người đã đưa Phương Khánh tới cuộc thi. Ban đầu Phương Khánh không phải là gương mặt được phía Tổ chức Miss Earth muốn chọn vì chưa thực sự nổi bật. Nhưng nhờ sự thuyết phục của anh K. và chuyên gia đào tạo P, cô đã đến được với đấu trường sắc đẹp này.

Mặc dù đứng sau sự thành công của Phương Khánh là công sức của rất nhiều người, thế nhưng theo anh K, cô lại tỏ thái độ vô ơn khi vị trí giờ đây đã thay đổi.

Là người định hướng cho Phương Khánh nhưng anh K. chưa từng nhận được một lời cảm ơn nào từ cô sau thời khắc đăng quang. Thậm chí đã nhiều lần nhắn tin hỏi han nhưng anh K. chưa bao giờ nhận được phản hồi.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news