Tin mới

Hoa hậu Phương Nga lừa đảo 16 tỷ đồng: Trả hồ sơ điều tra bổ sung

Thứ năm, 09/06/2016, 14:26 (GMT+7)

Liên quan đến vụ hoa hậu Trương Hồ Phương Nga lừa đảo số tiền 16,5 tỷ đồng, VKSND TP. HCM cho biết đã trả hồ sơ về Cơ quan CSĐT cùng cấp để điều tra một số tình tiết quan trọng.

Liên quan đến vụ hoa hậu Trương Hồ Phương Nga lừa đảo số tiền 16,5 tỷ đồng, VKSND TP. HCM cho biết đã trả hồ sơ về Cơ quan CSĐT cùng cấp để điều tra một số tình tiết quan trọng.

Theo thông tin được đăng tải trên báo Người lao động, Tiền Phong, Pháp luật TP.HCM, Sài Gòn giải phóng, ngày 9/6, tin từ VKS TP.HCM cho biết đã trả hồ sơ cho Cơ quan điều tra để làm rõ, bổ sung một số chi tiết quan trọng trong vụ án cựu hoa hậu Trương Hồ Phương Nga (29 tuổi - hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007) cùng đồng phạm Nguyễn Đức Thùy Dung (27 tuổi, bạn Nga) lừa đảo.

Theo kết luận điều tra, lợi dụng danh nghĩa hoa hậu, Phương Nga thường xuyên tiếp xúc với các doanh nhân, đại gia trong nhiều ngành nghề, trong đó có ông C.T.M. (ngụ quận 7).

Cựu Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga - Ảnh: Internet

Sau đó, Nga nói với ông M. rằng có thể mua nhà với giá ưu đãi hơn giá thị trường. Tin lời, ông M. nhiều lần đưa cho Nga tổng cộng hơn 16,5 tỷ đồng để mua nhà.

Sau đó, Nga cắt đứt liên lạc với ông và không trả lại tiền đã nhận. Khi được mời lên cơ quan công an làm việc, Nga đưa nhiều giấy tờ chứng minh đã trả tiền cho ông M.

Tuy nhiên, kết quả giám định cho thấy các giấy tờ trên được làm giả. Và người làm giả giấy tờ trên là Dung - bạn của Nga.

Cuối tháng 2/2016, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TPHCM đã hoàn tất kết luận điều tra, chuyển hồ sơ vụ án sang VKSND cùng cấp đề nghị truy tố Trương Hồ Phương Nga và Nguyễn Đức Thùy Dung về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Xem thêm video:

[mecloud]JLBLVh7Myu[/mecloud]

Cự Giải (tổng hợp)  

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news