Tin mới

Hoa hậu Phương Nga lừa đảo đại gia: Tạm giam thêm 4 tháng

Thứ bảy, 08/08/2015, 14:04 (GMT+7)

Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết vừa ra quyết định gia hạn vụ án, tạm giam thêm 4 tháng đối với bị can Trương Hồ Phương Nga và Nguyễn Đức Thùy Dung (bạn Nga) về hành vi lừa đảo nhằm chiếm đoạt tài sản.

Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết vừa ra quyết định gia hạn vụ án, tạm giam thêm 4 tháng đối với bị can Trương Hồ Phương Nga và Nguyễn Đức Thùy Dung (bạn Nga) về hành vi lừa đảo nhằm chiếm đoạt tài sản.

Tin tức trên báo Người lao động, ngày 7/8, Cơ quan CSĐT Công an TP HCM cho biết vừa ra quyết định gia hạn tạm giam thêm 4 tháng đối với Trương Hồ Phương Nga (SN 1987, ngụ Hà Nội, Hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007).

Đồng phạm Nguyễn Đức Thùy Dung (SN 1989, bạn Nga) cũng bị tạm giam do có hành vi tiếp sức tích cực giúp Nga làm giả nhiều giấy tờ, bằng chứng để thực hiện hành vi lừa đảo.

Liên quan đến vụ việc này, một số người thắc mắc tài khoản Facebook của Phương Nga vẫn hoạt động. Một điều tra viên cho biết Facebook này có thể do bạn bè hoặc người thân sử dụng.

Trương Hồ Phương Nga là hoa hậu Người Việt tại Nga năm 2007

Theo báo Công an TP.HCM, Trương Hồ Phương Nga là hoa hậu Người Việt tại Nga năm 2007 và về Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực phim ảnh, người mẫu,… Còn Nguyễn Đức Thùy Dung là bạn bè thân thiết của Nga, làm nghề buôn bán mỹ phẩm qua mạng.

Phương Nga có mối quan hệ đặc biệt với doanh nhân C.T.M. (ngụ quận 7). Trong những lần đi ăn uống, cà phê, ông M. đã mở lời nhờ Nga hỏi mua một số bất động sản.

Thấy ông M. hào hứng việc mua nhà cửa, Phương Nga “bơm” thêm rằng do là hoa hậu nên có mối quen biết với nhiều người và có thể mua được nhà với giá mềm hơn thị trường rất nhiều. Tưởng ngon ăn, ông M. đã rút 6 tỉ đưa cho Nga để làm hợp đồng mua một căn nhà ở quận 5 TP.HCM.

Một thời gian sau, thấy việc mua bán đứng im, ông M. hối Nga nhanh chóng mua nhà. Tuy nhiên, Nga cho biết ngôi nhà ở quận 5 không thể tiếp tục giao dịch và nếu đồng ý thì Nga sẽ tìm một số nhà khác ở quận 1, quận 7, Bình Thạnh,…

Bên cạnh đó, ông M. tiếp tục chuyển thêm gần 14 tỉ đồng để Nga mua nhà. Sau khi nhận được 20 tỉ, Nga tránh mặt và nói rằng không thể mua được nhà.

Tiền không trả, người thì lặn mất tăm, ông M. đâm đơn tố cáo thì Nga đã nhờ Dung tìm cách đối phó. Theo đó, Nga và Dung đã làm giả nhiều loại giấy tờ, chữ ký của ông M. rằng ông M. đã nhận được toàn bộ số tiền đã đưa cho Nga…

Tại công an, ông M. khẳng định ông không hề ký bất kỳ giấy tờ nhận tiền nào và số bằng chứng mà Nga trưng ra là giả.

Trên các chứng cứ và tài liệu có được, Công an TP.HCM đã bắt khẩn cấp Trương Hồ Phương Nga khi cựu hoa hậu đang lưu trú ở quận 2.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news