Tin mới

Hoa hậu Quý bà Sương Đặng gợi cảm với váy dạ hội họa tiết rồng

Thứ bảy, 30/07/2016, 09:25 (GMT+7)

Trong bộ ảnh thời trang mới với trang phục dạ hội, Hoa hậu quý bà Sương Đặng thể hiện hai hình ảnh hoàn toàn đối nghịch với hai sắc màu cũng rất đối lập: đen và trắng.

Trong bộ ảnh thời trang mới với trang phục dạ hội, hoa hậu quý bà Sương Đặng thể hiện hai hình ảnh hoàn toàn đối nghịch với hai sắc màu cũng rất đối lập: đen và trắng.

Thiết kế dạ hội với hoạ tiết rồng trên chất liệu nhung đen mang vẻ đẹp quý phái, có hơi hướng cung đình cùng mấn đội đầu sang trọng. 

 

Thiết kế này ôm sát đuôi cá này cũng khiến người mặc khoe trọn 3 vòng nóng bỏng, và cực kỳ gợi cảm với phần lưng khoét sâu khoe lưng trần nõn nà.

Đối nghịch với phong cách kiêu sa cung đình này, là thiết kế dạ hội ren đỏ khá bay bổng, lộng lẫy.

Bộ dạ hội ren đỏ giúp Hoa hậu quý bà đẹp mặn mà, sang trọng, phần chân đầm dạ hội là lớp ren xuyên thấu vẫn giúp quý bà vẫn đầy gợi cảm trong thiết kế có phần "kín cổng cao tường".  

Trong bộ hình dạ hội, cũng có thể thấy Hoa hậu 3 con giữ được thân hình khá nóng bỏng, gợi cảm, luôn tuân thủ nghiêm ngặt chế độ ăn uống nhiều rau xanh, ít tinh bột và dầu mỡ, hạn chế ăn tối muộn, cũng như tập thể dục ít nhất 30 phút 1 ngày là bí quyết giữ gìn vóc dáng của chị.

Ảnh: Ali Bùi

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news