Tin mới

Hoa hậu Quý bà thành đạt Tuyết Nga có dấu hiệu mắc bệnh tâm thần

Thứ năm, 29/12/2016, 14:25 (GMT+7)

Tại phiên tòa phúc thẩm, Hoa hậu quý bà Trương Thị Tuyết Nga có biểu hiện mắc bệnh tâm thần.

Tại phiên tòa phúc thẩm, hoa hậu quý bà Trương Thị Tuyết Nga có biểu hiện mắc bệnh tâm thần.

Ngày 29/12, TAND Cấp cao tại TP HCM đã mở phiên tòa phúc thẩm xét xử bị cáo Trương Thị Tuyết Nga (SN 1961, Hoa hậu quý bà thành đạt năm 2009) về tội "lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

Thông tin trên được báo Thanh Niên, Người Lao Động, Vietnamnet đăng tải. Tại phiên tòa, đứng trước vành móng ngựa, bà Tuyết Nga có biểu hiện ngơ ngác. Bà Nga liên tục trả lời "không nhớ" khi được tòa hỏi.

Hoa hậu Quý bà thành đạt Tuyết Nga có dấu hiệu mắc bệnh tâm thần. Ảnh báo Thanh Niên

Được biết, trước khi mở phiên tòa phúc thẩm, gia đình bà Nga cũng có đơn giám định tâm thần đối với bà Nga, nhưng chưa được cơ quan tố tụng trả lời.

Tại phiên phúc thẩm, luật sư bào chữa cho bị cáo Nga yêu cầu HĐXX hoãn phiên tòa, giám định tâm thần đối với thân chủ của mình. Sau khi hội ý, HĐXX quyết định tạm hoãn phiên tòa, chờ khi sức khỏe bị cáo Tuyết Nga tốt hơn sẽ mở lại phiên tòa.

Theo hồ sơ vụ án, vào khoảng tháng 10/2007, bà Trương Thị Tuyết Nga, lúc này là Giám đốc Công ty đầu tư xây dựng Vũ Anh, đã thuê người vẽ thiết kế dự án Khu chung cư cao cấp - tháp văn phòng được đặt tên là Blue Sky Tower tại phường Bình Khánh, quận 2, TP.HCM để xin cấp phép. Tuy nhiên hồ sơ xin cấp phép không được cơ quan chức năng chấp thuận.

Mặc dù vậy, bà Nga vẫn cho người mang bản thiết kế dự án đi quảng cáo và rao bán. Với dự án "ảo" trên, bà Nga đã chiếm đoạt tiền của các khách hàng.

Tại phiên tòa sơ thẩm, TAND TP HCM tuyên phạt bị cáo Nga 15 năm tù, buộc bà Nga phải trả lại 3,1 triệu USD đã chiếm đoạt. Sau phiên tòa, bà Nga đã làm đơn kháng cáo.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news