Tin mới

Hoa hậu Sương Đặng khoe vẻ đẹp cuốn hút khó rời mắt với đầm đen

Thứ năm, 27/04/2017, 10:41 (GMT+7)

Trong bộ hình thời trang mới thực hiện, Hoa hậu Sương Đặng đã trổ tài biến hoá hình ảnh của mình từ sang trọng, tươi trẻ đến sexy, gợi cảm chỉ với gam đen

Trong bộ hình thời trang mới thực hiện, hoa hậu Sương Đặng đã trổ tài biến hoá hình ảnh của mình từ sang trọng, tươi trẻ đến sexy, gợi cảm chỉ với gam đen.

Vốn được cho là sắc màu đơn điệu và dễ khiến người mặc bị già đi, tuy nhiên với sự kết hợp khéo, Hoa hậu Sương Đặng vẫn vô cùng trẻ trung, sang trọng, thậm chí có phần quyến rũ hơn.

Chỉ cần thêm một chút sắc trắng điểm ở cổ, tay áo cùng dáng đầm tiểu thư, Hoa hậu Sương Đặng khiến nhiều người khó có thể đoán được tuổi thật.

Chiếc đầm đen tuyền với phom dáng ôm sát lịch thiệp nhưng vẫn đầy tươi trẻ với tay sát nách giúp hoa hậu Quý bà tự tin khoe vóc dáng hoàn hảo.

Diện crop top đen, Hoa hậu Sương Đặng  khoe vòng eo nhỏ và làn da mịn màng cùng vòng 1 vô cùng quyến rũ.

Khoác nhẹ thêm chiếc áo khoác dài bên ngoài, chiếc áo crop lại là vũ khí lợi hại để giúp Hoa hậu quý bà vừa kín đáo lại vừa quyến rũ. 

Hoa hậu Sương Đặng chia sẻ, với những người ở tuổi của chị, cũng đã ngấp nghé U 50, thường thích diện màu đen để làm tôn vẻ sang trọng, hợp tuổi của mình.

 

Tuy nhiên, màu đen nhất là sử dụng toàn bộ "cây đen" thường gợi cho người ta cảm giác về sự u ám, đơn điệu, buồn tẻ, vì vậy chị hy vọng những gợi ý của mình khi diện đồ đen sẽ giúp các chị em U40 có thêm nhiều lựa chọn mặc trang phục màu đen mới lạ mà quyến rũ, không đơn điệu.

Và chị cũng nói thêm, phụ nữ ở tuổi U40 cũng đừng gò bó mình vào "khuôn phép" quá, hãy luôn biết làm mới mình qua trang phục, bởi đây là tuổi không còn trẻ nhưng chưa quá già để buộc mình vào những khuôn nếp áo quần cần sự lịch lãm, kín đáo như khi bước vào giai đoạn tuổi 50 sắp tới. 

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news