Tin mới

Hoa hậu Tây Ban Nha Patricia Yurena bất ngờ công khai đồng tính

Thứ hai, 25/08/2014, 10:38 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hoa hậu Tây Ban Nha, Patricia Yurena đăng bức ảnh giường chiếu với bạn gái và tuyên bố mình là người đồng tính.

 

  • Miss Universe cùng năm. Tiết lộ giới tính của mình bằng cách đăng một bức ảnh nóng bên bạn gái Vanesa Klein, một DJ kiêm ca sĩ Tây Ban Nha lên trang Instagram.

    Bức ảnh với dòng caption "Romeo và Juliet" đã nhanh chóng thu hút được hàng nghìn lượt like chỉ sau vài giờ đăng tải. Tấm hình của Yurena đã nhận được hàng ngàn lượt "thích", như một sự ủng hộ dành cho việc cô công khai giới tính của mình. Chính điều này đã khuyến khích Patricia tự tin hơn để công khai với truyền thông.

    Bức ảnh đăng trên Istagram của Patricia Yurena

    Bên cạnh đấy cũng có khá nhiều dư luận trái chiều, một số cho rằng đây là chiêu thức PR cho dự án mới của cô. Một số khác lại lên tiếng ủng hộ. Tuy nhiên, cựu hoa hậu đã lên tiếng xác nhận sự thật.

    "Tôi đăng tải bức hình một cách rất tự nhiên thôi. Tôi rất vui vì sự ủng hộ của tất cả các bạn. Cám ơn các bạn rất nhiều" - Patricia nói với truyền thông Tây Ban Nha.

    Mặc dù Tây Ban Nha là quốc gia có phần lớn người dân theo công giáo La Mã nhưng hôn nhân đồng tính đã được pháp luật nước này chấp thuận kể từ năm 2005. Bức ảnh của cựu hoa hậu nhận được sự hưởng ứng tích cực của Judith, người đứng đầu cộng đồng LGBT ở Madrid: "Patricia đã làm nên một điều kỳ diệu. Tất nhiên đó chỉ là một bức ảnh riêng tư của cô ấy, nhưng ít nhiều nó cũng đem lại sự khích lệ lớn cho cộng đồng những người đồng tính vốn bị hắt hủi như chúng tôi".

    Patriciatừng đăng quang hoa hậu hai lần tại quê nhà vào các năm 2013 và 2008

    Patriciatừng đăng quang hai lần tại quê nhà vào các năm 2013 và 2008. Hiện tại, cô được coi là hoa hậu Tây Ban Nha cuối cùng kể từ sau khi công ty điều hành về các cuộc thi hoa hậu ở đất nước này,Certamen Miss Espana SL, đệ đơn xin phá sản vào năm ngoái.

    T. Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news